Xã hội

Bàng hoàng hai chú cháu chết đuối sau buổi tập bơi

(DNVN) - Khi hai chú cháu tắm và tập bơi thì cháu bị sảy chân, nước cuốn đi. Người chú nhảy theo cứu cháu cũng bị nước cuốn tử vong khiến nhiều người bàng hoàng.

Tin tức tên báo VTC News, ngày 11/7, Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến hai người tử vong.

Hai chú cháu tập bơi, chết đuối khiến nhiều người bàng hoàng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 chiều 11/7, anh Nguyễn Trung Lịch (SN 1989, trú xã Sơn Trường, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) tới nhà ông Bùi Đình Hưng (trú xã Sơn Thọ, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) rủ ba bố con ông này lên khúc sông Ngàn Trươi ở xã Hương Quang để tắm. Lên đến nơi, anh Lịch cùng hai người con trai của ông Hưng xuống sông tắm, còn ông Hưng ngồi trên bờ mắc võng nằm ngủ.

Trong lúc anh Lịch đang tắm và tập bơi cho hai cháu thì cháu Bùi Đình Khánh (11 tuổi, con thứ 2 của vợ chồng ông Hưng) bị sảy chân nước cuốn ra xa. Lúc này, anh Lịch phát hiện liền lao ra theo để cứu cháu Khánh, nhưng nước đã cuốn cả anh Lịch và cháu Khánh tử vong. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Khu vực xảy ra sự việc là sông sâu, nước chảy xiết nằm ở khu vực hẻo lánh. Đến chiều tối cùng ngày, lực lượng tìm kiếm cưú nạn và người thân đã tìm vớt được thi thể anh Lịch và cháu Khánh đưa về quê nhà để tổ chức lễ an táng. Được biết, anh Lịch là thợ làm ở tiệm sửa chữa ô tô của ông Hưng.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo