Xã hội

Bàng hoàng một phụ nữ mang thai 6 tháng chết thảm

Chiều hôm qua (14/6), người dân Bradford (Anh) bàng hoàng với thông tin cảnh sát khu vực đã phát hiện một phụ nữ mang thai khoảng hơn 20 tuổi bị đâm chết trong chính ngôi nhà của mình.

Một lệnh truy nã đặc biệt đã được ban bố sau cái chết đau thương của người phụ nữ này.  Cảnh sát cho biết, họ đang điều tra nguyên nhân cái chết của thai phụ này và nghi ngờ vụ án có dính líu đến người thân.
Tờ Telegraph và Argus đưa tin, người phụ nữ bị sát hại đang mang trong mình đứa con 6 tháng tuổi và cả hai mẹ con đều đã chết. 
Ông Jim Dunkerley - thành viên đội cảnh sát West Yorkshire đang điều tra về vụ án mạng cho biết: “Thi thể người phụ nữ được tìm thấy ngay trong chính  ngôi nhà của cô tại phố Holker. Trên người của người phụ nữ đang mang thai này đầy những vết thương và có một vết đâm rất sâu gây ra cái chết của cô”. 
Cũng theo lời ông Jim, theo kinh nghiệm điều tra của ông, đây là một vụ án có liên quan đến mối quan hệ thân thiết của nạn nhân. Hiện chúng tôi đang theo dõi một người đàn ông tình nghi có dính líu đến cái chết của thai phụ này.  

Cảnh sát cũng trấn an người dân địa phương rằng, sẽ không có ai có nguy cơ bị giết tiếp theo. “Đây là một vụ án mạng hết sức nghiêm trọng, gây nên nỗi sợ hãi trong người dân. Để trấn an người dân địa phương, chúng tôi đã tăng cường kiểm tra tại các khu phố và chúng tôi khẳng định rằng sẽ không có bất kỳ mối nguy hiểm nào cho họ”, ông Jim nói.

Ngôi nhà – nơi phát hiện thi thể người phụ nữ mang thai 6 tháng.
Ngôi nhà – nơi phát hiện thi thể người phụ nữ mang thai 6 tháng.

Trả lời với các phóng viên Telegraph và Argus, người dân địa phương cho biết người phụ nữ này đã có hai đứa con nhỏ, đứa lớn bốn tuổi và nhỏ ba tuổi. 
“Khi xảy ra án mạng, hai đứa con nhỏ đang ở nhà cùng mẹ. Cô ấy là một cô gái rất tốt. Cô đã nói chuyện với tôi đêm qua về việc sẽ đi đến Ikea vào thứ hai và tôi sẽ đưa cô ấy đi. Tôi không thể tin được vào mắt mình. Cô ấy rất ngọt ngào, luôn luôn cười và là người thích nói đùa”, người bạn gái 42 tuổi đã khóc khi kể với phóng viên.
Trước đó, tại quận Selcuk thuộc thành phố Nigde (Thổ Nhĩ Kỳ) cũng đã xảy ra một vụ án mạng tương tự. Người mẹ 36 tuổi đang tâm cầm súng giết chết đứa con gái đang mang thai của mình.

Vụ việc đau lòng này xảy ra khi người mẹ Emine A., phát hiện ra rằng con gái bà Meryem A. đã mang thai ở tháng thứ ba. Bà Emine mang theo một khẩu súng từ nhà và tìm đến chỗ làm việc của con gái rồi bắn chết em ngay trên bàn thu ngân, nơi em làm việc.
Những người chứng kiến vụ việc đã lao nhanh tới chỗ Meryem và đưa em tới bệnh viện. Tuy nhiên, mọi việc đã muộn. Cô gái trẻ đang mang trong mình cái thai 3 tháng tuổi đã chết trên đường tới bệnh viện.

Theo trithuctre
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo