Xã hội

Bàng hoàng người phụ nữ nhảy hồ tự tử trong công viên

Một phụ nữ chưa rõ danh tính đã vào công viên Diên Hồng (P.Ia Kring, TP. Pleiku, Gia Lai) nhảy hồ tự tử khiến nhiều người bàng hoàng.

Khoảng 5h sáng 4/4, tại khu vực công viên hồ Diên Hồng (phường Ia Kring, TP Pleiku, Gia Lai), người dân phát hiện một phụ nữ nhảy hồ tự tử nhưng không kịp cứu. Nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính, theo tin tức trên báo Công an Nhân dân. 

Khu vực nơi nạn nhân nhảy hồ tự vẫn. Ảnh CAO.

Trước đó, bảo vệ công viên đi trực nhìn thấy một người phụ nữ (mặc áo kẻ sọc, quần màu kem) đi vòng quanh hồ, nghĩ là đi tập thể dục. Một lúc sau có người phát hiện người phụ nữ này lao xuống hồ nhưng không thấy ngoi lên. Do ở xa nên không ai đến cứu hộ kịp thời.

Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ của Công an tỉnh Gia Lai tổ chức tìm kiếm. Sau khoảng 10 phút, lực lượng chức năng đưa được người phụ nữ lên bờ nhưng nạn nhân tử vong, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Theo xác minh từ lãnh đạo Công an P.Ia Kring, nạn nhân khi được đưa lên bờ không có giấy tờ tùy thân hay vật dụng nào. Người phụ nữ mặc áo kẻ sọc, quần màu kem. Hiện công an đang tích cực tìm tung tích nạn nhân và điều tra vụ việc.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Công an Nhân dân, Công an TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo