Pháp luật

Bàng hoàng phát hiện cô gái chết cắm đầu vào xô nước

(DNVN) - Một nữ nhân viên quán giải khát khi mở cửa phòng trọ đã bàng hoàng phát hiện cô bạn làm chung chết với tư thế cắm đầu vào xô nước trong phòng.

Tin tức trên báo Vnexpress, sáng 30/3, nữ nhân viên quán giải khát không thấy cô bạn đến quán bán như thường ngày nên đến phòng trọ ở đường Lý Thường Kiệt, TP. Cà Mau tìm hiểu.

Nhiều người dân bàng hoàng biết tin cô gái chết trong tư thế cắm đầu vào xô nước. Ảnh báo Vnexpress.

Đến nơi, người này thấy cửa phòng bị móc ổ khóa ngoài, khi vào trong thì phát hiện cô bạn đã chết, đầu cắm đầu vào xô nước. "Trên người cô ấy không còn nữ trang như trước đây", người phát hiện cho biết.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của cô gái tên L (32 tuổi, ngụ phường 6, TP.Cà Mau), được phát hiện đã chết trong phòng tại một nhà trọ trên đường Lý Thường Kiệt, khóm 5, phường 6 vào sáng cùng ngày. Báo Dân việt thông tin.

Theo người dân địa phương, chị L có quán bán nước giải khát và thức ăn ngang bến xe khách Cà Mau (phường 6, TP.Cà Mau). Vài tháng trước, chị L đến thuê phòng tại nhà trọ trên để ở cùng người bạn trai là tài xế xe khách.  Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo