Pháp luật

Bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường ở Lạng Sơn

Sáng sớm, một số người dân bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường trong căn phòng trọ ở khu phố Đức Hinh, thị trấn Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.

Theo đó, vào sáng sớm nay (20/9), một số người thuê trọ ở khu nhà trọ V.H. có địa chỉ ở khu phố Đức Hinh, thị trấn Văn Quan, Lạng Sơnđã phát hiện một đôi nam nữ tử vong trong tư thế treo cổ tại một phòng trọ, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường ngay khi được người dân trình báo. Ảnh Dân việt.

Ngay sau đó, mọi người đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Văn Quan đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và cùng với Công an tỉnh Lạng Sơn điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Trao đổi về vụ việc trên, chiều 20/9, ông Triệu Đức Dũng, Chánh văn phòng UBND huyện Văn Quan xác nhận sự việc nghiêm trọng trên và cho biết, hiện các đơn vị chức năng vẫn đang tiến hành phong toả hiện trường, làm rõ vụ việc, báo Thời đại đưa tin. 

Qua kiểm tra ban đầu, người đàn ông tử vong được xác định SN 1974, làm nghề lái xe còn người phụ nữ đang làm công nhân trên địa bàn huyện Văn Quan. 

Bà Triệu Thị Nga, Chủ tịch thị trấn Văn Quan cho biết, bước đầu xác định hai nạn nhân có quan hệ tình cảm. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Thời đại)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo