Xã hội

Bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong bất thường tại nhà riêng

(DNVN) - Khi người bạn đến chơi nhà thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong đã lâu tại nhà riêng. Thi thể đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Tin tức trên báo Tiền phong, chiều tối ngày 27/7 nguồn tin từ công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan này vừa phát hiện thi thể người đàn ông ở nhà một mình đang phân hủy rất mạnh tại địa bàn tổ dân phố 2, phường Ea Tam.

Căn nhà phát hiện thi thể người đàn ông tử vong. Anh báo Tiền phong.

Theo người nhà nạn nhân, vào khoảng 17h cùng ngày một người bạn đến chơi nhà anh Phù Hữu Lộc (SN 1966 - ngụ tại tổ dân phố 2, phường Ea Tam), thì ngửi thấy mùi hôi thối khó chịu. Khi vào bên trong nhà thì bàng hoàng phát hiện anh Lộc đã tử vong từ bao giờ, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, anh Lộc sống một mình ở nhà riêng, không vợ không con và có tiền sử mắc chứng bệnh huyết áp cao và suy thận nặng. Còn hàng xóm nạn nhân cho hay, anh Lộc là người sống chan hòa, hiền lành, lại có tính nghệ sĩ nên được nhiều người yêu mến. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột đã thực hiện khám nghiệm hiện trường, tử thi. “Theo xác định ban đầu, có thể nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Lộc là do nạn nhân bị đột quỵ”, một cán bộ điều tra cho biết. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo