Pháp luật

Nam sinh lớp 9 chết phân hủy trong rừng

(DNVN) - Sáng ngày 8/7, Công an huyện Tây Trà (Quảng Ngãi) vừa phát hiện thi thể nam sinh lớp 9 chết phân hủy nhiều ngày trong rừng mà gia đình không biết.

Tin tức trên báo Dân trí, qua quá trình điều tra, xác định nạn nhân là em Hồ V.N. (15 tuổi, ngụ xã Trà Quân, huyện Tây Trà, Quảng Ngãi), học sinh lớp 9 trường THCS Trà Quân. Nam sinh đã chết khoảng 10 ngày nay nhưng gia đình học sinh không biết.

Nam sinh chết phân hủy trong rừng mà gia đình không biết. Ảnh minh họa.

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, vào chiều ngày 27/6, em Hồ V.N. rủ một số em nhỏ học tiểu học đi vào rừng chặt cây về làm hàng rào. Sau đó, gia đình không thấy em N. về, cho rằng em đã trốn vào Nam đi làm nên không đi tìm.

Làm việc với công an, các học sinh đi với Non vào rừng cho biết, trong lúc trèo lên ngọn cây thì Non bị ngã xuống đường điện cao thế gây chập điện, sau đó rơi xuống đất tử vong ngay tại chỗ. Báo Thanh niên thông tin.

Khi thấy Non ngã, các em học sinh hoảng sợ, bỏ chạy về nhà nhưng không báo lại cho gia đình biết. Đến chiều ngày 7/7, người dân đi rẫy phát hiện thi thể em Hồ V.N. chết phân hủy nhiều ngày. Hiện Công an huyện Tây Trà đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân em N. chết bất thường trong rừng.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo