Xã hội

Bàng hoàng phát hiện nữ sinh lớp 8 chết đuối khi đi tắm biển

(DNVN) - Một nữ sinh lớp 8 trong dịp về quê nghỉ hè chơi đã cùng một số bạn ra biển tắm. Một lúc sau nữ sinh này bị đuối nước tử vong khiến nhiều người bàng hoàng.

Tin tức trên báo Công an Nhân dân, tối ngày 30/6, trên địa bàn xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) xảy ra trường hợp một học sinh ở tỉnh Đồng Nai, trong dịp nghỉ hè về quê chơi đã bị chết đuối khi đi tắm biển.

Lực lượng chức năng xã Quỳnh Long tích cực tìm kiếm nạn nhân (ảnh: Hữu Tình/CAND)

Nạn nhân là em Phạm Thị Yến (13 tuổi), hiện là học sinh lớp 8  tại một trường THCS tại tỉnh Đồng Nai. Người nhà nạn nhân cho biết, vào dịp nghỉ hè, em Yến được gia đình ở Đồng Nai cho về thăm quê. 

Chiều 30/6, nữ sinh Yến cùng một số bạn ra bãi biển ở thôn Phú Liên, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An tắm. Trong lúc tắm, em Yến bị rơi vào chỗ nước sâu, bị nước cuốn mất tích. Báo Người lao động thông tin.

Phát hiện sự việc, các bạn đi cùng bàng hoàng, hô hoán người dân đến cứu nhưng không tìm thấy nữ sinh. Nhận được tin báo, UBND xã Quỳnh Long đã huy động lực lượng tìm kiếm nạn nhân. Đến gần 19h cùng ngày, người dân tìm thấy thi thể em Yến. Thi thể của em được bàn giao cho gia đình để làm lễ mai táng. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo