Pháp luật

Bàng hoàng phát hiện thanh niên treo cổ chết bên mộ cha

(DNVN) - Trong lúc đi làm đồng, người dân bàng hoàng phát hiện thanh niên treo cổ chết bên mộ cha ở khu vực nghĩa địa.

Tin tức trên báo Gia đình& Xã hội, sáng 13/5, ông Trương Văn Công - Chủ tịch UBND xã Thủy Phương (thị xã Hương Thủy, tỉnh TT – Huế) cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ.

Thanh niên bỏ lại mẹ già, treo cổ tự tử chết bên mộ cha. Ảnh minh họa. 

Trước đó, sáng 11/5, một số người dân địa phương khi đi làm đồng hoảng hốt phát hiện thi thể của một nam thanh niên trong tư thế treo cổ ở khu vực nghĩa địa của phường Thủy Phương, Hương Thủy, tỉnh TT – Huế.

Qua kiểm tra đã xác định được nạn nhân tên là Cao Trọng T. (31 tuổi, trú tại phường Thủy Phương). Được biết, anh T. vẫn chưa lập gia đình và sống cùng mẹ già. Đặc biệt, địa điểm khi phát hiện thi thể anh T. nằm ngay sát bên mộ của cha mình.

Được biết, nạn nhân đang làm việc ở cây xăng ở gần nhà, vẫn chưa lập gia đình gia đình và đang sống cùng với mẹ già. Sau khi cơ quan chức năng làm các thủ tục cần thiết. Cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về lo hậu sự. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Hàng xóm nạn nhân cho hay, thời gian gần đây những người dân xung quanh thường thấy mặt anh T. buồn rầu, có dấu hiệu trầm cảm nặng và ít giao tiếp với người ngoài. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân làm rõ.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo