Xã hội

Bàng hoàng phát hiện xác chết phân hủy trong rẫy cà phê

(DNVN) - Trong lúc đi làm rẫy cà phê tại nhà mình, người đàn ông bàng hoàng phát hiện một xác chết nam thanh niên đang phân hủy phía sau vườn.

Tin tức trên báo Kiến thức, chiều 30/4, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tích cực điều tra để làm rõ nguyên nhân xác chết nam thanh niên chết bất thường trong rẫy cà phê vắng. 

Hiện trường rẫy cà phê vắng và xác nam thanh niên chết chưa rõ nguyên nhân. Ảnh Kiến thức.

Trước đó, khoảng 7h sáng cùng ngày, trong lúc đi làm rẫy ông A Ma Đoă trú tại buôn Cuôr Đăng B, xã Cuôr Đăng, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk bàng hoàng khi phát hiện một xác chết bất thường đang trong qua trình phân hủy trong rẫy cà phê nhà mình.

Theo người dân nơi đây, thi thể trên được xác định là nam giới, khoảng 30 đến 35 tuổi và chưa rõ danh tính. Sau khi phát hiện, nhiều người dân tại khu vực này đã kéo đến xem. Tuy nhiên, vì thi thể của nam thanh niên này đã bốc mùi nên mọi người chỉ đứng xung quanh rẫy đợi cơ quan chức năng đến để kiểm tra.

Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng lực lượng khám nghiệm tử thi có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Theo thông tin, nạn nhân đã chết cách đây khoảng 3 ngày. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nam giới cao khoảng 1,6 mét, trên người mặc áo thun và quần tây. “Do nạn nhân không mang theo giấy tờ nên chưa xác định được danh tính, nơi ở. Trước mắt, chúng tôi đã góp tiền mua quan tài cho nạn nhân, nếu không có ai đến nhận địa phương sẽ tổ chức mai táng theo quy định”, ông Y Rết Niê Kdăm Trưởng Công an xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo