Tin tức - Sự kiện

Bàng hoàng phát hiện xác người mất đầu, tay, chân trôi sông ở Nam Định

(DNVN) - Đang đi thuyền, nhiều người dân phát hiện vật thể lạ trôi nổi dưới sông Đào (thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định), sau khi tiến lại kiếm tra thì người dân bàng hoàng phát hiện thi thể bị mất đầu và chân tay đều bị trói....

Theo báo Thanh Niên, sáng 2/5, Công an tỉnh Nam Định cho biết đang điều tra, tìm thân nhân xác một người bị mất đầu, tay, chân nổi trên sông Đào qua thành phố Nam Định.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 1/5, người dân đi thuyền trên đê sông Đào, đoạn chạy song song với đường Trần Nhân Tông, thành phố Nam Định nhìn thấy một vật thể giống thi thể người đang trôi lập lờ ở mép sông, đối diện số nhà 115, đường Trần Nhân Tông, phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định.

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi. Ảnh: Báo NNVN.

Báo NNVN dẫn lời nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên một số thuyền câu cá dưới sông Đào phát hiện vật thể lạ trôi nổi dưới sông, người dân tiến lại kiểm tra và bàng hoàng phát hiện thi thể bị mất đầu nên đã báo cho chính quyền địa phương. 

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Ngô Quyền (thành phố Nam Định) đã có mặt để vớt nạn nhân lên bờ, tổ chức khám nghiệm tử thi, đồng thời tuyên truyền rộng rãi cho quần chúng nhân dân trên địa bàn Thành phố nắm bắt được tình hình với hy vọng xác định được danh tính nạn nhân. 

Theo chính quyền phường Ngô Quyền, nạn nhân không mặc quần áo, mất đầu, chân tay bị trói và đang phân huỷ mạnh, các phần cơ thể không còn nguyên vẹn, tuy nhiên vẫn xác được nạn nhân là nam chừng 40 đến 50 tuổi. 

Sau khi tổ chức khám nghiệm tử thi xong, lãnh đạo phường Ngô Quyền đã tổ chức chôn cất cho nạn nhân.

Nhận định ban đầu của các cơ quan chức năng, đây là một vụ án mạng nên tất cả các lực lượng Công an Nam Định đã vào cuộc và đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.... 

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo