Xã hội

Bàng hoàng phát hiện xác tài xế trong xe taxi giữa lòng sông

(DNVN) - Người dân phát hiện chiếc xe taxi nổi giữa sông, báo lực lượng chức năng trục vớt thì bàng hoàng phát hiện xác chết tài xế trong xe.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, ngày 26/1, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Văn – Chủ tịch xã Tống Phan, huyện Phù Cừ (Hưng Yên) cho biết: Cơ quan chức năng đã xác định được nạn nhân tử vong trong chiếc taxi dưới lòng sông.

Bàng hoàng phát hiện xác chết tài xế taxi giữa lòng sông. Ảnh báo Pháp luật TP. HCM.

Theo lời ông Văn, sự việc được người dân phát hiện vào sáng 25/1, tại mé sông Sậy trên tỉnh lộ 386. Vào thời điểm trên, một số người dân đang đi trên tỉnh lộ 386 theo hướng Phố Cao – La Tiến thì thấy một chiếc xe ôtô màu trắng và một số vật dụng đang trôi lập lờ dưới sông.

Theo cơ quan chức nặng, nạn nhân được xác định là N.H.T. (SN 1988), trú ở xã Tống Phan, huyện Phù Cừ là lái xe taxi. Vào thời điểm trục vớt chiếc xe, thi thể anh T. vẫn trong tư thế đang lái xe, tay cầm vô lăng.  Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Ông Văn cũng cho biết thêm về nguyên nhân vụ tai nạn có thể do nạn nhân lái xe nhiều dẫn đến tình trạng mệt mỏi, khi đi đến điểm cua thì mất lái lao xuống sông. Hiện nguyên nhân chính xác của vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo