Xã hội

Bàng hoàng phụ nữ bị tạt axit giữa trung tâm TP. HCM

(DNVN) - Một phụ nữ chở con đi học thêm tại Quận 1, TP. HCM bất ngờ bị hai gã thanh niên đi xe máy cùng chiều tạt axit thẳng vào mặt rồi bỏ chạy khiến nhiều người chứng kiến bàng hoàng.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, ngày 14/1, Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP. HCM, cho biết đang truy tìm kẻ đã dùng axit tấn công một phụ nữ ngay giữa trung tâm TP. HCM. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1978, ngụ quận Bình Tân) vào tối 12/1 trên đại lộ Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, Quận 1). Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết chị Hà bị phỏng vùng mắt, mặt, cổ, ngực và đang được điều trị tại Khoa Phỏng.

Người phụ nữ bị tạt axit giữa trung tâm TP. HCM khiến nhiều người bàng hoàng, Ảnh báo Trí thức trẻ.

Chị Hà chưa hết bàng hoàng, kể lại vụ tấn công bất ngờ trên báo Công an TP. HCM: "Tối 12/1 tôi đang chở cháu đi học và chạy xe trên đại lộ Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1) thì bất ngờ có hai thanh niên áp sát. Nghĩ người đi sát người nên tôi chạy chậm lại, tuy nhiên bất ngờ hai thanh niên này tạt axit tôi rồi chạy mất hút. Tôi dừng xe và nhờ người dân đưa đi cấp cứu."

Chị Hà hiện là chủ xưởng may gia công tại nhà, hiện đã li hôn với chồng được vài tháng. Do con sắp thi học sinh giỏi Anh văn nên chị Hà đã phải tăng cường cho con đi học thêm buổi tối. Hiện công an Quận 1 đã lấy lời khai của nạn nhân, củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo