Xã hội

Bàng hoàng thanh niên bị tàu hỏa kéo lê 100m, tử vong

(DNVN) - Một người đàn ông khoảng 30 tuổi đi bộ trên đường ray thuộc TP. Biên Hòa, Đồng Nai thì bị tàu hỏa đâm và kéo lê 100m, tử vong.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 17h ngày 4/10 trên tuyến đường sắt Bắc- Nam đoạn Km1693 +650 thuộc khu phố 2, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, báo Người lao động đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh báo Thanh niên.

Theo thông tin ban đầu thì vào thời điềm trên, một người đàn ông khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính) đi bộ trên đường ray khu vực trên. Lúc này, đoàn tàu hỏa SPT1 do lái tàu Huỳnh Hiếu Nghĩa điều khiển chạy hướng Bắc - Nam lao đến và kéo lê nạn nhân đi hơn 100 mét.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn, lực lượng chức năng phải tìm kiếm thi thể văng khắp nơi.

Theo biên bản báo cáo của lái tàu Nghĩa, nam thanh niên trên đột ngột lao ra đường ray, tàu không dừng kịp nên đã cán qua. Trong khi đó, một số người dân xung quanh cho rằng có thể nạn nhân đã có ý định tự tử, báo Thanh niên đưa tin.

Vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm nhiều người dân đi làm về. Nhiều người đã tập trung lại xem khiến giao thông qua khu vực trên bị ùn ứ nghiêm trọng, lực lượng CSGT phải ra điều tiết. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo