Xã hội

TP. HCM: Công an nắm tóc người phụ nữ kéo lê trên phố?

(DNVN) - Một clip lan truyền trên mạng ghi lại cảnh một công an mặc sắc phục nắm tóc người phụ nữ kéo lê trên phố được công an vào cuộc điều tra.

Theo tin tức ban đầu, lúc 19h30 tối 29/9, chị Nguyễn Thị Thu Thảo (khoảng hơn 30 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, TP. HCM) là người bán hàng rong (bán bánh tráng trộn, các mặt hàng nước uống) cùng nhiều người bán hàng khác tại khu vực hồ Con rùa thuộc đường Công Trường Quốc Tế, quận 3, TP. HCM, thì bị lực lượng chức năng truy quét.

Người phụ nữ bị nắm tóc, kéo lê. Ảnh VNE.

Chị Thảo cùng với những người này bỏ chạy tán loạn về khu vực gần đường Phạm Ngọc Thạch giao với Công Trường Quốc tế. Trong lúc chạy, chị Thảo cầm theo thùng mút để đựng bán nước (dùng để dựng trà đào...), phía sau 2 chiến sĩ công an đuổi theo, báo Dân việt đưa tin.

Thiếu úy Bùi Xuân Hải kéo chiếc áo của chị Thảo lại khiến chị té ngã xuống mặt đường. Vì hoảng sợ nên chị Thảo quơ tay chân trúng vào ông Hải. Cả 2 xảy ra xô xát lớn tiếng với nhau, xông vào ẩu đả khiến chị Thảo bị thương ở phần đầu với nhiều vết máu be bét.

Người dân địa phương cùng người đi đường phát hiện nên tiến hành can ngăn rồi nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng. Sự việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi, quay lại clip vụ việc.

Lực lượng chức năng đã có mặt, điều tra nguyên nhân sự việc. Đồng thời, đưa chị Thảo đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến hơn 21h cùng ngày, sự việc mới được lực lượng chức năng giải quyết xong.

Chị Nguyễn Thị Thu Thảo máu me be bét ở đầu. Ảnh báo Dân việt.

Theo Vnexpress, cũng có thông tin cho rằng, người phụ nữ này có dấu hiệu hoạt động trong đường dây chăn dắt người ăn xin và thu tiền bảo kê người bán hàng rong. Tối qua, những người buôn bán tại hồ Con Rùa đã báo cảnh sát về hành vi này, sau đó xe công an tới mời chị Thu về làm việc.

 

Người phụ nữ được cho là không chấp hành, chửi và cào cấu thiếu úy. Trong lúc xô xát, cả cảnh sát và chị Thu cùng ngã. Người phụ nữ va đầu vào đuôi xe máy dựng gần đó, gây thương tích.

Trao đổi với VnExpress, lãnh đạo Công an quận 3 xác nhận thiếu úy trong clip đang công tác tại phường 6. "Chúng tôi đã yêu cầu đồng chí ấy tường trình vụ việc. Quận cũng đang họp về vụ này, chúng tôi sẽ có thông tin sau", ông này nói.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo