Xã hội

Bàng hoàng thi thể cô gái trẻ phân hủy trong phòng trọ

(DNVN) - Chủ nhà trọ vệ sinh căn phòng thì phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ phòng số 15 và đến kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể cô gái trẻ đã chết và đang trong quá trình phân hủy.

Tin tức trên báo Vietnamnet, ngày 13/11, Công an tỉnh Cà Mau vẫn điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái trẻ tên là Trương Hồng Đ. (20 tuổi, trú tại xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau) được phát hiện chết trong phòng trọ đêm 12/11.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cô gái trẻ đã chết và đang trong quá trình phân hủy.

Theo đó, vào khoảng 22 giờ, chủ nhà nghỉ Tuấn Tài (tại khóm 6, phường 9, TP.Cà Mau) khi làm vệ sinh xung quanh nhà trọ phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ phòng số 15. Chủ nhà nghỉ đã đến kiểm tra và phát hiện chị Đ. mới thuê ở trọ 3 ngày trước đã tử vong.

Vụ việc ngay sau đó được trình báo công an. Cảnh sát địa phương được huy động đến bảo vệ hiện trường ngay sau đó. Cơ quan pháp y cũng có mặt thực hiện các bước khám nghiệm, điều tra tìm nguyên nhân cái chết của chị Đ. Báo Dân việt thông tin.

Một cán bộ cho biết, ngay trong đêm, thi thể cô gái được bàn giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự, sau khi cơ quan chức năng hoàn tất quá trình khám nghiệm. 

“Cô này đến thuê trọ vào ngày 10/11, và nói với chủ nhà trọ không được phép vào phòng làm vệ sinh khi cô ta chưa có yêu cầu, do đó đến khi mùi hôi thối phát ra, chủ nhà trọ mới pháp hiện vụ việc” - một cán bộ điều tra cho biết. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Trước đó,  vào lúc 14h ngày 19/9, nhiều người dân sống tại khu nhà trọ trong hẻm 391/68 đường Huỳnh Tấn Phát (phường Tân Thuận Đông, Quận 7) phát hiện người phụ nữ tên Phạm Thị M. (43 tuổi, ngụ Q.7) người không mảnh vải đã chết từ bao giờ, thi thể đang trong thời kỳ phân hủy mạnh. Ngay sau đó, công an Quận 7 cùng các đội nghiệp vụ của CATP đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân cái chết.

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo