Xã hội

Bàng hoàng thi thể phụ nữ nổi lập lờ trên sông Sài Gòn

(DNVN) - Một người đang ngồi câu cá trên sông Sài Gòn thì bàng hoàng phát hiện xác một người phụ nữ trung niên nổi lập lờ trên mặt nước.

Tin tức trên báo Người lao động, khoảng 11h 30 ngày 12/11, nhiều người đi câu cá bên bờ sông Sài Gòn tại khu vực gần cầu Bình Lợi bỗng thấy thi thể người phụ nữ nổi lập lờ cạnh đám lục bình nên điện báo cho các cơ quan chức năng.

Thi thể người phụ nữ nổi lập lờ trên sông Sài Gòn.

Nhận được tin, Công an phường 13 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Thạnh có mặt bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm. 

Được biết, thi thể nạn nhân là nữ, khoảng 40 tuổi, mặc áo ca rô bông ngắn tay cổ tròn và quần dài màu nâu. Người phụ nữ này được xác định đã tử vong trước đó khoảng 1 ngày. Đến khoảng 13h chiều, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân để phục vụ công tác khám nghiệm điều tra. Báo điện tử VTC thông tin.

Trước đó như tin đã đưa, vào khoảng 9h sáng ngày 28/9, một số người dân sống ở ven sông Sài Gòn (đoạn qua phường 27, quận Bình Thạnh, TP. HCM) đã hoảng hồn khi phát hiện thi thể một cô gái trẻ nổi lên trên mặt nước.
Phát hiện vụ việc người dân đã báo với ông Ba Chúc (người chuyên vớt xác trên sông Sài Gòn), ông Ba Chúc đã dùng thuyền kéo thi thể cô gái vào bờ để chờ lực lượng chức năng đến xử lý vụ việc.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo