Xã hội

Bàng hoàng thi thể nam sinh 17 tuổi chết cháy trên gác chứa rơm

(DNVN) - Sáng nay khi dập hỏa hoạn bùng lên ở chuồng nuôi gia súc, người dân bàng hoàng thấy thi thể con trai chủ nhà chết cháy trên gác xép chứa rơm.

Khoảng 9h ngày 17/8, lửa bốc lên nghi ngút từ chuồng nuôi gia súc 3 gian chứa rơm của gia đình ông Trần Tiến tại xóm 8, xã Đức Bồng, Vũ Quang, Hà Tĩnh. Trong đống tro tàn của hỏa hoạn khi được dập tắt có thi thể của Trần Quốc Đạt, 17 tuổi, con trai ông Tiến trên gác nhỏ chứa rơm. Báo Vnexpress thông tin.

Nam sinh chết cháy trên gác chứa rơm. Ảnh minh họa.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an huyện Vũ Quang đang điều tra nguyên nhân cái chết của Đạt. Khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách công bố chưa phát hiện các dấu vết bất thường.

Theo quan sát, chuồng nuôi gia súc nơi xuất hiện ngọn lửa, nằm chếch về phía bên trái, cách nhà ông chính của ông Tiến khoảng 20m. Phía trên chuồng, gia đình có làm một gác nhỏ để chứa rơm, lợp tôn và mái pờ-rô-xi-măng. Báo Gia đình Việt Nam thông tin.

Ông Hùng cho biết, khoảng 7h sáng cùng ngày em Đạt vẫn có mặt trong nhà. Hiện chưa xác định được đây có phải là một vụ tự thiêu hay không, phía công an đã lập biên bản sự việc với gia đình, còn về khám nghiệm tử thi thì gia đình không đồng ý.

Liên quan đến sự việc này, Đại tá Trần Đình Nhị, Trưởng Công an huyện Vũ Quang cho biết, đang cử người điều tra sự việc, truy tìm xem có dấu hiệu phạm tội trong vụ việc này hay không. Được biết, Đạt là nam sinh trường THPT Vũ Quang, năm nay chuẩn bị lên lớp 12. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo