Xã hội

Bàng hoàng thi thể người đàn ông cắm đầu xuống bùn

(DNVN) - Trong lúc đi tập thể dục, một người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế điều khiển xe đạp, đầu và mặt cắm xuống bùn.

Tin tức trên báo Tiền phong, theo nhân chứng, vào khoảng 5h hôm nay (4/4), khi đi tập thể dục trên đường Phan Văn Mảng, ấp Tân Lược 1, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, một số người kinh hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông cùng chiếc xe đạp dưới rãnh nước.

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Châu Thành/Thanh niên.

Nạn nhân được xác định là đàn ông có độ tuổi từ khoảng 50 đến 60, trên người mặc quần đùi, áo thun bông ngắn tay. Khi được phát hiện, thi thể nạn nhân trong tư thế điều khiển xe đạp, đầu và mặt cắm xuống bùn ở rãnh nước.

Trước đó, vào tháng 10/2015, tại kênh Hòa Bình (Dương Kinh, Hải Phòng) người dân cũng phát hiện thi thể một người đàn ông phủ đầy bùn dưới ruộng. Báo Gia đình Việt Nam thông tin.

Cụ thể, khoảng 8h sáng 26/10, khi người dân đi qua khu vực này thì phát hiện một chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Wave BKS 16F9.1076 cùng mũ bảo hiểm trên lề đường.

Sau khi kiểm tra, tìm kiếm xung quanh, người dân kinh hoàng phát hiện một thi thể nằm úp mặt xuống ruộng, người đầy bùn đất. Sự việc ngay lập tức được báo lên chính quyền địa phương và cơ quan công an. 

Khoảng 9h cùng ngày, Công an quận Dương Kinh đã có mặt, phong tỏa hiện trường đưa thi thể nam thanh niên xấu số lên bờ để tiến hành các thủ tục khám nghiệm. Thi thể nạn nhân được xác định là nam giới khoảng 30 tuổi, mặc quần đùi, áo cộc tay, chân vẫn đang đi đôi dép màu đen.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo