Pháp luật

Báo tin bố mất, em gái phát hiện chị và anh rể tử vong

(DNVN) - Người em gái chị Dung đến nhà tìm để báo tin bố vừa mất rồi mở cửa thì bàng hoàng phát hiện chị gái và anh rể tử vong trong nhà.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin về nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử trong nhà vào chiều 7/6. Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Dung (SN 1977) và anh Nguyễn Tài Lực (SN 1973), trú tại K27/28 Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Hiện công an đang vào cuộc điều tra nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử. Ảnh Dân việt.

Thời điểm trên, em ruột chị Dung đến nhà để tìm chị để báo tin bố mất. Tuy nhiên, khi đến nơi, em gái chị Dung gọi mãi vẫn không thấy chị hoặc một ai ra mở cửa. Lo có chuyện chẳng lành, mọi người mới mở cửa nhà để vào phía trong.

Lúc này, phát hiện chị Dung khuôn mặt tím tái, thở yếu, nằm ở góc nhà, trong khi anh Lực đã tử vong trong tư thế treo cổ. Ngay sau đó, người nhà chị Dung đã đưa nạn nhân vào viện cấp cứu, song nạn nhân đã tử vong không lâu sau đó.

Một số hàng xóm của 2 nạn nhân cho biết, vợ chồng anh Lực, chị Dung xảy ra xích mích và ly hôn khoảng 3 tháng nay. Do thương 2 đứa con trai (học lớp 11 và mẫu giáo), chị Dung vẫn ở lại nhà cùng anh Lực và 2 con.

Được biết, hằng ngày hai vợ chồng anh Lực, chị Dung mưu sinh bằng nghề bán sữa đậu nành trên vỉa hè đường Nguyễn Lương Bằng. Đến trưa nay, anh Lực và chị Dung lại tiếp tục xung đột dữ dội và anh Lực đuổi chị Dung ra khỏi nhà.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc. Đồng thời, ghi nhận lại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân cái chết của hai vợ chồng nạn nhân. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo