Tin tức - Sự kiện

Bảo vệ môi trường bằng những bức tranh sinh động vẽ trên mặt nắp cống

Nhằm kêu gọi cộng đồng bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước, 100 nắp cống trên các tuyến đường thuộc trung tâm Tp. HCM đã được trang trí bằng những bức ảnh sinh động vẽ trên mặt nắp cống.

Đây là 10 bức tranh xuất sắc nhất được chọn ra từ cuộc thi vẽ tranh trang trí trên mặt nắp cống được tổ chức tại fanpage www.facebook.com/1phuttietkiemtrieuniemvui do Heineken tổ chức cuối năm 2017. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cơ quan đối tác - Công ty Thoát nước đô thị Tp.HCM và các bạn tình nguyện viên đến từ các trường đại học trên địa bàn Tp.HCM.  Đây cũng là một trong những hoạt động thuộc chương trình nước sạch cho cộng đồng được Heineken tổ chức nhằm lan tỏa và nâng cao ý thức bảo vệ nguồn nước và cũng như thực hành tiết kiệm nước trong cộng đồng, đồng thời hỗ trợ kết nối nước sạch cho cộng đồng tại những vùng khan hiếm và mong rằng sẽ có thể nhân rộng chương trình này đến các khu vực khác.

Các bạn trẻ tham gia chương trình “1phút tiết kiệm triệu niềm vui” do Heineken phát động và tổ chức.

Đại diện Heineken Việt Nam cho biết, qua đây, chúng tôi mong muốn cộng đồng cùng thay đổi thói quen không xả rác bừa bãi ra những nơi cộng cộng, đặc biệt xả rác lên mặt nắp cống. Nắp cống cũng cần thông thoát để tránh tắc nghẽn đường thoát nước, ô nhiễm nguồn nước, và ô nhiễm môi trường.

Từ chương trình “1phút tiết kiệm triệu niềm vui”, sắp tới Heineken sẽ tiếp tục bàn giao thêm hai công trình nước sạch cho cộng đồng tại Cần Thơ và Kon Tum, nâng tổng số công trình nước sạch được Heineken Việt Nam hỗ trợ lên con số 22 với tổng giá trị tài trợ lên đến hơn 13 tỷ đồng.

Nên đọc
Nguyễn Minh (Tc DN&HN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo