Bảo vệ môi trường bằng những bức tranh sinh động vẽ trên mặt nắp cống
Đây là 10 bức tranh xuất sắc nhất được chọn ra từ cuộc thi vẽ tranh trang trí trên mặt nắp cống được tổ chức tại fanpage www.facebook.com/1phuttietkiemtrieuniemvui do Heineken tổ chức cuối năm 2017. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cơ quan đối tác - Công ty Thoát nước đô thị Tp.HCM và các bạn tình nguyện viên đến từ các trường đại học trên địa bàn Tp.HCM. Đây cũng là một trong những hoạt động thuộc chương trình nước sạch cho cộng đồng được Heineken tổ chức nhằm lan tỏa và nâng cao ý thức bảo vệ nguồn nước và cũng như thực hành tiết kiệm nước trong cộng đồng, đồng thời hỗ trợ kết nối nước sạch cho cộng đồng tại những vùng khan hiếm và mong rằng sẽ có thể nhân rộng chương trình này đến các khu vực khác.
Đại diện Heineken Việt Nam cho biết, qua đây, chúng tôi mong muốn cộng đồng cùng thay đổi thói quen không xả rác bừa bãi ra những nơi cộng cộng, đặc biệt xả rác lên mặt nắp cống. Nắp cống cũng cần thông thoát để tránh tắc nghẽn đường thoát nước, ô nhiễm nguồn nước, và ô nhiễm môi trường.
Từ chương trình “1phút tiết kiệm triệu niềm vui”, sắp tới Heineken sẽ tiếp tục bàn giao thêm hai công trình nước sạch cho cộng đồng tại Cần Thơ và Kon Tum, nâng tổng số công trình nước sạch được Heineken Việt Nam hỗ trợ lên con số 22 với tổng giá trị tài trợ lên đến hơn 13 tỷ đồng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Quảng Nam: Làng rau Trà Quế được công nhận “Làng du lịch tốt nhất” năm 2024
Đồng Tháp khởi xướng sáng kiến thành lập “Mạng lưới Chuyển đổi xanh Mekong”
Bộ Y tế đề xuất áp thuế 40% với nước giải khát có đường
Khát vọng xây dựng một ASEAN kết nối, sáng tạo hơn
Khởi động cuộc thi công nghệ ICT Competition cho sinh viên
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp vì cộng đồng'