Pháp luật

Bảo vệ siêu thị Emart đánh người vì dám chen lấn trong bãi xe

(DNVN) - Trong quá trình xếp hàng chờ gửi xe vào siêu thị, nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn với các nhân viên bảo vệ siêu thị Emart (P.5, Q.Gò Vấp, TP. HCM) và bị đánh hội đồng, phải đưa đi cấp cứu.

Theo tin tức từ báo Công an TP. HCM, khoảng 20h tối 8/1, anh Trần Nguyên Khánh Đăng (31 tuổi) cùng người thân đến siêu thị Emart (P.5, Q.Gò Vấp) để mua sắm. Vì lượng người đến đây rất đông nên anh Đăng để người thân vào trước, còn mình đi gửi xe.

Vì chờ quá lâu nên anh Đăng xin phép được vào trước nhưng bị các bảo vệ chặn lại vì không được chen ngang. Tại đây, hai bên lời qua tiếng lại rồi xảy ra cự cãi, bất ngờ nhiều nhân viên bảo vệ lao vào đánh hội đồng khiến anh Đăng không kịp trở tay.

Anh Khánh Đăng bị bảo vệ siêu thị đánh đổ máu đêm 8/1. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Người nhà nạn nhân đang bên trong siêu thị khi hay tin vội vã gọi taxi đưa anh Đăng đi cấp cứu tại bệnh viên Vũ Anh rồi chuyển lên Bệnh viện Nhân dân Gia Định với nhiều vết thương trên đầu và mặt, quần áo dính đầy máu. Hiện tại, sức khoẻ nạn nhân đang dần ổn định.

Thông tin chi tiết về vụ việc, báo Thanh Niên dẫn lời nạn nhân Đăng cho biết, vào khoảng 20h ngày 8/1, trong khi đứng xếp hàng gửi xe vào siêu thị, vì chờ quá lâu nên anh có xin người phía trên cho anh được vào trước. Tuy nhiên, bảo vệ ở đây cản lại và hai bên cãi nhau.

“Tôi có giải thích rõ cho bảo vệ hiểu chị phía trên cho phép tôi vào trước nhưng bảo vệ chặn lại, la rằng không cho khách gửi xe nữa. Sau đó tôi lùi lại đứng đợi tiếp khoảng 10 phút thì bảo vệ cho vào”, anh Đăng kể.

Chưa hết bàng hoàng về chuyện xảy ra, anh Đăng kể tiếp: “Tôi vẫn chạy xe vào gửi bình thường thì có một thanh niên khoảng 18, 19 tuổi xông tới quát: 'Mày láo gì với bạn tao', nói rồi đánh tới tấp vào đầu tôi”.

Với vết khâu 3 mũi trên đầu và bị sụp xương mắt phải, anh Đăng khó nhọc nói: “Lúc ngước mặt lên được tôi thấy có người cũng mặc đồ bảo vệ cầm khúc gỗ lao tới, rồi có người từ phía sau đánh liên hồi. Tôi cảm nhận có 3, 4 người đánh mình”.

 

Được biết, sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an P.5 (Q.Gò Vấp) nhanh chóng vào cuộc, triệu tập những người có liên quan lên làm việc. Bước đầu có hai bảo vệ khai nhận đánh anh Đăng bằng bộ đàm liên lạc.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo