Pháp luật

Bắt 3 đối tượng đâm gục tài xế Grabbike trên phố ở Sài Gòn

Liên quan đến vụ tài xế Grabbike bị một nhóm xe ôm truyền thống đến gây hấn rồi dùng dao đâm gục giữa phố, công an quận 10, TP. HCM đã tạm giữ 3 đối tượng để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 11/3, anh Lương Quốc Thiện (SN 1987, là tài xế Grabbike) nhận được điện thoại của khách đến đón ở một quán nhậu nằm trên đường Nguyễn Tri Phương (P.5, Q.10), theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Anh Thiện nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Ảnh Trí thức trẻ

Khoảng 19h40 phút cùng ngày, anh Thiện chạy xe đến điểm hẹn để đón khách. Khi tới nơi, nam thanh niên này vừa lấy điện thoại ra để gọi cho khách thì bị một tài xế xe ôm đến gây hấn vì sợ giành mất khách.

Không muốn xảy ra va chạm nên anh Thiện chạy xe lên đoạn ở góc đường Đào Duy Từ - Nguyễn Tri Phương thì anh dừng lại để xem tin nhắn. Tuy nhiên, người tài xế xe ôm lúc nãy kéo theo một nhóm người cầm hung khí gồm tuốc nơ vít, dao, kéo lao tới, xông vào đâm tới tấp, khiến anh Thiện gục ngã.

Anh Thiện gục ngay trên đường. Lúc này có nhóm sinh viên tình cờ có mặt đã xông vào can ngăn, đưa anh Thiện đi cấp cứu và trình báo cơ quan công an, báo Vietnamnet đưa tin. 

Được biết anh Thiện bị khoảng gần chục thương tích trên cơ thể, nghi là do hung khí nhọn gây ra. Trong đó có vết đâm trúng phổi, gây tràn dịch phổi nhưng hiện anh đã qua cơn nguy kịch.

Công an quận 10, TP. HCM hiện đang tạm giữ 3 xe ôm để điều tra. Bước đầu nhóm này đã thừa nhận dùng hung khí tấn công, làm anh Lương Quốc Thiện bị thương tích nặng. Hiện công an đang làm rõ vai trò của từng người và truy xét thêm những người khác có liên quan.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo