Pháp luật

Bắt 9x cầm dao đe dọa người yêu, đâm cảnh sát trọng thương

(DNVN) - Hàn gắn tình cảm với người yêu bất thành, thanh niên 9x dùng dao và chai xăng đe dọa bạn gái. Khi lực lượng chức năng đến giải quyết thì tên này đã đâm một chiến sĩ trọng thương.

Theo tin từ báo Zing.vn, ngày 21/11, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Khánh (24 tuổi, quê Nam Định) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ; Cố ý gây thương tích và Đe dọa giết người.

Đối tượng Khánh. Ảnh: CAND.

Trước đó 3 ngày, nam thanh niên này đến nhà bạn gái ở phố Nguyễn Lương Bằng để hàn gắn tình cảm. Thấy cô gái cự tuyệt, Khánh cầm dao và chai xăng đe dọa tấn công nhà người yêu.

Nguồn tin từ báo Công An Nhân Dân cho biết, lo sợ có việc chẳng lành, cô gái đã gọi điện thoại cho người thân. Sự việc sau đó được trình báo lên Công an phường Quang Trung. Lãnh đạo Công an phường Quang Trung đã cử tổ công tác gồm Trung úy Lê Quang Hải và Trung úy Lê Đình Sơn là Cảnh sát khu vực có mặt tại hiện trường để nắm tình hình.

Khi lực lượng chức năng đến thì lúc này Khánh đang đứng trước nhà cô gái ở ngõ 85 phố Nguyễn Lương Bằng cùng với dao, xăng, bật lửa đã chuẩn bị sẵn. 

Trung uý Lê Quang Hải và đồng đội đã dùng các biện pháp nghiệp vụ áp sát, khống chế và đề nghị đối tượng về trụ sở Công an làm việc. 

Trong lúc giằng co, Khánh bất ngờ rút dao nhọn thứ 2 giấu trong túi quần đâm trúng bả Trung uý Hải. Trung uý Lê Đình Sơn và nhiều người dân có mặt tại hiện trường đã lao vào hỗ trợ, tước dao, khống chế đối tượng đưa về cơ quan Công an, đồng thời đưa Trung uý Hải đi cấp cứu.

 

Được biết, sau 3 ngày điều trị, tình hình sức khỏe của Trung úy Hải đã ổn định.

HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo