Pháp luật

Bắt ba nghi can đuổi đánh khiến một thanh niên chết đuối

(DNVN) - Bị nhóm thanh niên đuổi đánh, anh Nguyễn Đình Phương vội nhảy xuống sông nhưng vẫn bị nhóm này ném đá tới tấp khiến anh tử vong.

Theo tin tức cho hay, sáng 18/9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Đình Phương (20 tuổi, trú xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước, Quảng Nam).

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, nhóm thanh niên đuổi đánh, ném đá đến chết nạn nhân dưới sông Tiên ở Quảng Nam. Ảnh Tri Thức Trẻ

Trước đó, vào tối ngày 15/9, 3 đối tượng gồm Lê Xuân Dương (19 tuổi, trú xã Tiên Cảnh, Tiên Phước), Dương Vĩnh Long (20 tuổi) và Phạm Huỳnh Đạt (19 tuổi, cả hai cùng trú thôn 5, xã Tiên Cảnh) đã cùng một nhóm thanh niên ở xã Tiên Châu nhậu tại bờ kè sông Tiên, thuộc xã Tiên Cảnh, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Sau đó, hai thanh niên có tên Nguyễn Phúc Quảng và Nguyễn Văn Sơn xảy ra mâu thuẫn với Phạm Huỳnh Đạt và Trần Văn Sự (trú thôn 4, xã Tiên An, huyện Tiên Phước).

Theo nguồn tin của báo Tuổi trẻ, Đạt đã gọi một số người của nhóm mình, trong đó có Dương, Long đến giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên do nhóm của Đạt đông hơn nên nhóm của Phương bỏ chạy.

Thấy Phương bỏ chạy xuống bờ sông, nhóm của Đạt liền đuổi theo. Bị đuổi, Phương nhảy xuống nước và bơi sang bên kia sông Tiên. Khi Phương bơi cách bờ khoảng 4m thì nhóm của Đạt nhặt đá trên bờ sông ném về phía Phương. Hậu quả việc này khiến Phương chết đuối.

Đến chiều 16/9 cơ quan chức năng phát hiện và vớt được thi thể của Phương dưới sông. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo