Pháp luật

Bắt "con nghiện" có 3 tiền án, chuyên móc túi tại bến xe buýt

(DNVN) - Công an TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk vừa bắt giữ 1 đối tượng nghiện hút móc túi người đi xe buýt cùng tang vật là một chiếc ví chứa 2,5 triệu đồng.

Theo tin tức cho hay, ngày 9/9, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Hiếu (38 tuổi, quê TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Chiếc ví đối tượng Hiếu vừa trộm của khách. Ảnh báo CAND.

Trưa một ngày trước, Hiếu đến trạm xe buýt trước siêu thị Co.opmart TP Buôn Ma Thuột. Lợi dụng lúc đông người lên xuống xe, anh ta thấy ai sơ hở liền áp sát để móc túi, báo Zing news đưa tin.

Trong lúc móc túi, Hiếu bị người dân và lực lượng cảnh sát hình sự phát hiện bắt giữ cùng tang vật là một chiếc ví chứa 2,5 triệu đồng.

Theo báo Công an Nhân, Hiếu là con nghiện ma túy nặng và là đối tượng từng có 3 tiền án về các tội “Trốn khỏi nơi giam giữ” và “Trộm cắp tài sản”. Sau khi mãn hạn tù vào tháng 4/2015, Hiếu từ TP Đà Nẵng lang thang lên TP Buôn Ma Thuột sinh sống

Để thỏa mãn cơn nghiện, Hiếu cùng với một nhóm đối tượng chuyên trà trộn vào các bến xe buýt trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột để trộm cắp tài sản của hành khách. 

Hiện vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý các đối tương theo quy định của pháp luật.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo