Pháp luật

Bắt giam kẻ chuyên thuê xe ô tô mang đi cầm cố

(DNVN) - Ăn vận sang trọng để giống "soái ca", đối tượng đến các điểm cho thuê xe ô tô tự lái trên địa bàn TP. Cần Thơ, Đồng Tháp thuê xe ô tô mang đi cầm cố.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, chiều 13/7, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam 4 tháng đối với Trần Văn Út ( 27 tuổi, ngụ ở huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Đối tượng Út  nhờ vẻ "soái ca" đã thuê xe mang đi cầm cố.(Ảnh: Công an TP.Cần Thơ cung cấp).

Theo kết quả xác minh, điều tra ban đầu của công an, từ cuối năm 2015 đến tháng 5/2016, Trần Văn Út đến các điểm cho thuê xe ô tô tự lái trên địa bàn TP Cần Thơ để thuê xe. Khi thuê được xe ô tô, Út đưa xe đi đến tiệm cầm đồ ở địa bàn An Giang, thậm chí đưa sang Campuchia để cầm cố để lấy tiền tiêu xài.

Cụ thể, Út thuê xe Innova mang biển số kiểm soát 95A - 00945 rồi chạy lên tỉnh An Giang cầm cho một tiệm cầm đồ với số tiền 250 triệu đồng. Ngoài ra, Út còn thuê chiếc Innova khác mang biển số kiểm soát 65A -03928 đưa sang tận Camphuchia cầm được 7.000 USD. Hiện 2 chiếc xe trên và các tang vật có liên quan được Công an TP. Cần Thơ tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Báo Dân việt thông tin.

Cũng theo Công an TP. Cần Thơ, quá trình điều tra, lực lượng công an còn biết được, trước đó, từ tháng 10.2015 đến tháng 4.2016, cũng với thủ đoạn thuê xe ô tô tự lái rồi đem cầm cố, Út đã lừa đảo chiếm đoạt 6 xe ô tô các loại trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo