Pháp luật

Khởi tố, bắt giam "nữ quái" cầm đầu vụ truy sát bến xe Vinh

(DNVN) - Công an TP Vinh, Nghệ An vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Hồ Thị Bích Thủy (SN 1980), "nữ quái" cầm đầu vụ truy sát bến xe Vinh.

Tin tức trên báo Người lao động, ngày 8/7, trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh (tỉnh Nghệ An) cho biết cơ quan điều tra ngày 8-7 đã ra quyết định khởi tố bị can, quyết định bắt tạm giam 3 tháng với Hồ Thị Bích Thủy (36 tuổi), Trương Thành Lưu (29 tuổi), Nguyễn Hữu Trí (20 tuổi) và Đàm Anh Tuấn (21 tuổi), cùng trú TP Vinh, tỉnh Nghệ An để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Hình ảnh "nữ quái" cầm mã tấu truy sát tại bến xe Vinh được camera ghi lại.

Trước đó, vào trưa ngày 24/6, Hồ Thị Bích Thủy ngồi sau xe máy của chồng là Trương Thành Lưu đi vào khu vực bến xe Vinh. Lúc ra, do không trả phí 4.000 đồng, đôi vợ chồng này bị nhân viên an ninh và nhân viên thu phí nhắc nhở.

Khi thấy Thủy và chồng không trả phí bị một nhân viên ở gần đó nói vọng ra: “Có 4.000 đồng không nạp còn nói gì nữa”. Sau khi lời qua tiếng lại, cho rằng mình bị xúc phạm, Thủy bất ngờ nhảy xuống tay cầm một chiếc côn ba khúc (mang theo từ trước) lao vào đánh các nhân viên thu phí và bảo vệ. Báo VOV thông tin.

Hai nữ nhân viên thu phí không kịp phản ứng nên bị đối tượng dùng gậy sắt tấn công liên tiếp bị thương. Tổ an ninh trật tự bến xe Vinh đã lập tức có mặt, can ngăn nhưng đối tượng vẫn không ngừng, tiếp tục xúc phạm, đánh cả nhân viên an ninh.

Hồ Thị Bích Thủy là đối tượng giang hồ cộm cán ở TP Vinh

Đến 12h, Thủy cầm mã tấu cùng khoảng 10 người khác mang theo hung khí là tuýp sắt, mã tấu, dao tiếp tục lao vào bến xe Vinh truy sát các nhân viên làm việc tại đây. 

Nhóm đối tượng cầm mã tấu, hung khí lùng sục khắp bến xe để để tìm những người làm việc tại đây khiến tình trạng hỗn loạn. Nhiều hành khách khi thấy cảnh tượng trên đã không khỏi kinh hãi. Thậm chí khi lãnh đạo bến xe ra can ngăn cũng bị nhóm côn đồ cầm hung khí đe dọa. Sau đó nhóm côn đồ nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

 

Sau 4 ngày lẩn trốn, Thủy bị 20 trinh sát vây bắt. Một ngày sau Trương Thành Lưu cùng Tuấn, Trí đến cơ quan điều tra đầu thú. Dù chưa có tiền án trước đó nhưng Thủy được coi là một trong những “dân anh chị” có số má ở TP Vinh. Dưới trướng của Thủy có rất nhiều đàn em hung hãn. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an TP Vinh tiếp tục làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo