Pháp luật

Bắt giữ đôi nam nữ dọa tạt axit nhà dân để cưỡng đoạt tài sản

Khoảng 12h 30 ngày 8/12, lực lượng chức năng tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ 2 đối tượng Lê Chí Bảo (20 tuổi) và Trần Thị Cẩm Như (26 tuổi, cùng ngụ huyện Cai Lậy, Tiền Giang) để điều tra về hành vi dọa tạt axit nhằm cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, ngày 7/12, anh Trần Văn D. (33 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) liên tục nhận được nhiều cuộc gọi từ Lê Chí Bảo. Đối tượng này cho rằng, vợ anh D. nợ y 80 triệu đồng và yêu cầu phải trả tiền.

Lê Chí Bảo và Trần Thị Cẩm Như tại cơ quan điều tra (Ảnh Người đưa tin).

Lúc này, anh D. đề nghị cho biết họ tên vợ anh, nhưng Bảo không nói được. Bảo còn đe dọa anh D. nếu không trả tiền thì sẽ thuê những đối tượng nghiện ngập tới nhà để quậy phá, đồng thời cho người tạt axit cả nhà.

Sau đó, Bảo yêu cầu anh Dũng chỉ cần đưa 30 triệu đồng thì mọi chuyện sẽ êm xuôi. Anh D. đề nghị thương lượng và được Bảo chấp thuận, hẹn hôm sau lấy tiền.

Đến trưa 8/12, Bảo hẹn anh D. mang tiền đến bến xe khách Tiền Giang (phường 10, TP Tiền Giang) nhưng y lại không đến và liên tục thay đổi địa điểm hẹn.

Sau đó, Bảo và Như đến gặp anh D. và lấy được 12 triệu đồng. Khi đang tẩu thoát, 2 đối tượng bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Mỹ Tho khống chế bắt giữ cùng tang vật.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo