Pháp luật

Bắt giữ một “đầu nậu” buôn súng đạn qua đường hàng không

(DNVN) - Theo lời khai của nghi phạm, y mua súng đạn của một người quen trên mạng xã hội sau đó bán lại cho khách hàng và nhận tiền bằng việc chuyển khoản.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, liên quan đến vụ việc vận chuyển một khẩu súng và 42 viên đạn lên máy bay của hãng Jestar Paciffic đi Hà Nội vào đêm 6/1, cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình đã bắt giữ đối tượng Trần Tuấn Nghĩa (SN 1988, hộ khẩu ở quận 11, tạm trú quận Bình Tân)

Số súng đạn bị chặn bắt khi chuẩn bị lên máy bay đi Hà Nội đêm 6/1. Ảnh: báo An Ninh Thủ Đô.

Theo thông tin ban đầu, chiều 6/1/2016 công ty TNHH TDNT (trụ sở đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình) có đề nghị khẩn với Trung tâm An ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất, phối hợp kiểm tra lô hàng mà họ tình nghi chứa súng đạn. Lô hàng này vừa được chuyển đến kho nằm trên đường Trường Sơn, sát sân bay để chuẩn bị đưa lên máy bay chuyển đi Hà Nội đêm 6/1.

Phía công ty TNHH TDNT cho hay, lô hàng do công ty chuyển phát nhanh Win (trụ sở đường Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình) ký gửi. Lô hàng này được khai báo trong danh sách là quần áo và linh kiện điện tử. Theo lịch trình, lô hàng này sẽ được đưa lên chuyến bay mang số hiệu BL 806 của hãng Jestar Paciffic đi Hà Nội. Qua công tác kiểm tra, cơ quan chức năng tìm thấy khẩu súng và nhiều đạn, theo báo  An Ninh Thủ Đô.

Tiến hành khám xét nhà của nghi phạm Trần Tuấn Nghĩa ở chung cư Lê Thành, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân), công an thu giữ được thêm 2 khẩu súng ngắn, 3 hộp tiếp đạn chì, 1 hộp tiếp đạn bi và 1 bịch đạn bi. Nghĩa nói số súng đạn do y mua từ mạng xã hội facebook và bán cho người quen cũng thông qua trang mạng. Vụ việc sẽ tiếp tục được mở rộng điều tra.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo