Pháp luật

Bắt giữ "nữ quái" môi giới mại dâm kiêm bán ma túy

(DNVN) - Nguyễn Thị Hiền đưa nhiều thiếu nữ từ tỉnh Phú Yên ra TP.Quy Nhơn ở trọ để hoạt động mại dâm và bán lẻ ma túy.

Theo báo Công an Đà Nẵng, qua công tác nắm tình hình, trinh sát Phòng cảnh sát môi trường, CA tỉnh Bình Định phát hiện một đối tượng chuyên cung cấp ma túy đá cho một số địa điểm trên địa bàn TP Quy Nhơn. 

Nguyễn Thị Hiền tại cơ quan công an. Ảnh báo Thanh niên.

Đối tượng là nữ, thuê trọ tại KV 4, P. Ngô Mây, TP Quy Nhơn để làm nơi mua bán hàng đá. Xác minh nhanh, trinh sát xác định được đó là Nguyễn Thị Hiền (36 tuổi, trú P. 3, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên). 

Qua xác minh một số mối quan hệ của đối tượng, được biết Hiền từng là gái mại dâm, nhưng nay do “hết thời” nên chuyển sang dẫn dắt mối để kiếm hoa hồng. Để có tiền tiêu xài và thỏa mãn cơn nghiện, Hiền kiêm thêm “nghề” bán lẻ ma túy với thủ đoạn tinh vi. 

Hiền còn đưa nhiều thiếu nữ từ tỉnh Phú Yên ra TP.Quy Nhơn để hoạt động mại dâm và sử dụng họ vào việc bán lẻ ma túy. Để che mắt quần chúng và đối phó với công an, Nguyễn Thị Hiền thường xuyên thay đổi chỗ ở, báo Thanh niên đưa tin.

Đến 12h ngày 4/10, xác định Hiền cùng với Duyên và Tùng đang bán ma túy cho con nghiện tại nhà trọ trong hẻm 52 đường Biên Cương (TP.Quy Nhơn), PC47 đã tổ chức bắt quả tang, thu giữ 51,1 gam hàng đá.

Ngoài ra, PC47 còn triệu tập 4 gái mại dâm có mặt tại nhà trọ khi Hiền cùng đồng bọn bị bắt. Bước đầu, những gái mại dâm này khai nhận họ “đi khách” theo sự điều động của Hiền và mỗi lần phải trả cho Hiền từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng.

 

Được biết, 4 gái mại dâm này chưa tham gia vào việc mua bán hàng đá với Hiền nhưng tất cả đều bị nghiện ma túy. Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đang tiếp tục điều tra, làm rõ hoạt động phạm tội của Nguyễn Thị Hiền và đồng bọn để đề nghị xử lý trước pháp luật.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo