Pháp luật

Nam sinh viên chụp ảnh gái mại dâm để câu khách trên web "đen"

(DNVN) - Để duy trì bài đăng, hình ảnh trên web "đen", các cô gái bán dâm phải nộp cho nam sinh viễn mỗi tháng từ 2-2,5 triệu đồng.

Chiều 30/9, tổ công tác của Công an phường Trung Hòa ập vào nhà nghỉ A.D trên địa bàn, bắt quả tang một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Cô gái bán dâm tên Lý Thu Hương thừa nhận, được Lưu Thế Văn (sinh viên một trường đại học, 23 tuổi, ở Điện Biên) chụp ảnh và quảng cáo trên trang web khiêu dâm. Báo Đất Việt đưa tin.

Lưu Thế Văn. Ảnh: VnExpress

Theo điều tra của Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội), Văn có biểu hiện hoạt động chụp ảnh khêu gợi cho các cô gái bán dâm, sau đó đăng tải hình ảnh này lên trang mạng khiêu dâm kèm theo những lời quảng cáo để kiếm khách mua dâm cho các cô gái.

Được biết, Văn thường truy cập vào những trang web khiêu dâm và là thành viên tích cực. Trong những lần đi mua dâm, Văn gợi ý các cô gái muốn đông khách thì phải quảng cáo. Khi được các cô gái đồng ý, Văn dùng điện thoại smartphone chụp ảnh khỏa thân các cô gái rồi tung lên web đen. Cùng với hình ảnh, anh ta viết những đoạn giới thiệu, số điện thoại liên lạc. Các cô gái bán dâm phải nộp cho Văn từ 2-2,5 triệu đồng/tháng để duy trì hình ảnh và có khách hàng. VnExpress đưa tin.

Hiện tại, Lưu Thế Văn đang bị tạm giam để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng xử lý.

Nên đọc
Trung Hùng (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo