Pháp luật

Bắt hai nghi phạm giả vờ "sờ mó" chổ kín du khách để trộm iPhone

(DNVN) - Phát hiện hai nam du khách đang đi bộ, người ngồi sau liền nhảy xuống, tiến lại gần giả vờ chào mời, rồi dùng tay sờ mó vào "chổ kín" của một du khách và móc trộm iPhone.

Công an TP HCM cho biết, vào lúc 2h30 ngày 13/8, tổ trinh sát đặc nhiệm thuộc Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.1 ), trên đường tuần tra tại khu vực phố Tây thì phát hiện hai người đi trên xe máy mang BKS 59L1 – 326.16 có biểu hiện nghi vấn nên bám theo.

Thiện (trái) và Dương tại cơ quan chức năng.
Thiện (trái) và Dương tại cơ quan chức năng.

Khi đến trước số 343 Phạm Ngũ Lão (Q.1), phát hiện hai nam du khách đang đi bộ, người ngồi sau liền nhảy xuống xe, tiến lại gần giả vờ chào mời, rồi dùng tay mò vào “chỗ kín” của một trong hai nam du khách và móc trộm điện thoại iPhone sau đó bỏ chạy. 

Khi phát hiện bị trinh sát đặc nhiệm truy đuổi, hai người có biểu hiện nghi vấn đã ném chiếc điện thoại để phi tang.  Ngay sau đó 2 đối tượng bị khống chế, tang vật được thu giữ trả lại cho nạn nhân.

Tại cơ quan công an, hai nghi phạm khai tên Lê Thanh Dương (20 tuổi), Nguyễn Ngọc Thiện (18 tuổi). Cả hai thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tang vật thu giữ là xe máy dùng để gây án, chiếc iPhone được trao trả lại cho nam du khách người Anh.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xuân Thành
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo