Pháp luật

Bắt kẻ lừa bé gái 15 tuổi vào khách sạn

TAND Q.12 (TP.HCM) vừa xét xử sơ thẩm đối với Phạm Văn Trị (30 tuổi, ngụ H.Mộ Đức, Quảng Ngãi) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và giao cấu với trẻ em.

Phạm Văn Trị tại phiên toà. Ảnh: Hải Nam.

Theo cáo trạng, tháng 3.2017, Trị lập nick facebook ảo có tên là “Hằng Nguyễn” rồi tiếp cận, làm quen với chị N. (25 tuổi, tạm trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Trị đề nghị chị N. đóng giả làm người yêu cho một người đàn ông doanh nhân trong vòng 4 ngày với giá 150 triệu đồng. Tuy nhiên, chị N. không đồng ý.

Trị tiếp tục dùng số điện thoại khác lấy tên Sơn và lại thuyết phục chị N. làm người yêu với giá 150 triệu đồng. Tuy nhiên, khi chị N. không đồng ý, Trị nhờ chị N. giới thiệu người khác cho Trị.
Tưởng Trị cần người thật, chị N. đã giới thiệu em N.N.H.T. (15 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) cho Trị và N. đồng ý lên TP.HCM đóng giả làm người yêu Trị với giá 150 triệu đồng.
Ngay trong tối 18/3, Trị đưa em T. về 1 khách sạn ở đường Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12 để qua đêm. Tại khách sạn, Trị yêu cầu em T. đưa toàn bộ số tiền mang theo là khoảng 10 triệu đồng cùng 1 ĐTDĐ hiệu iPhone 6 Plus và 1 máy tính bảng. 
Sau khi cất giữ tài sản, Trị đề nghị bé T. phải cho quan hệ tình dục. Sau đó, lợi dụng lúc bé T. đang ngủ, Trị đã lấy toàn bộ tài sản bỏ trốn.
Tại phiên toà, bé T. khai do nhận thấy Trị không phải là người đàng hoàng nên không đồng ý cho quan hệ tình dục. Tuy nhiên, Trị đã đe doạ buộc T. phải quan hệ tình dục. Dù vậy, cáo trạng chỉ truy tố Trị về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Do đó, HĐXX đã trả hồ sơ đề nghị điều tra bổ sung làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em, tránh bỏ lọt tội phạm.
Nên đọc

Văn Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo