Pháp luật

Bắt khẩn cấp nghi phạm giết nam sinh 18 tuổi trên Đại lộ Thăng Long

(DNVN) - Nghi phạm giết người trên đại lộ Thăng Long bị thương trong lúc ẩu đả. Ngoài anh này, cảnh sát xác định hơn chục thanh niên khác liên quan đến vụ việc.

Ngày 28/4, Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội đã bắt khẩn cấp Hoàng Văn Hữu (22 tuổi, Quốc Qai) để điều tra về hành vi Giết người. Hoàng Văn Hữu được xác định là người trực tiếp cầm dao đâm vào ngực anh Nguyễn Công Sang, dẫn đến thủng phổi, mất máu, suy hô hấp và tử vong sau đó.

Hiện trường vụ án. Ảnh: báo Công An TP. HCM

Lệnh bắt Hoàng Văn Hữu được VKSND cùng cấp phê chuẩn để phục vụ cho công tác điều tra về hành vi Giết người.

Theo thông tin ban đầu, đêm 25/4, nhóm của Hữu và nhóm của Sang cùng vào quán bia Tuấn Nguyệt (địa chỉ cạnh đại lộ Thăng Long, thuộc xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, giáp ranh với địa bàn huyện Quốc Oai) sau đó xảy ra xích mích, hai bên lao vào ẩu đả. Cảnh sát xác định, trong lúc truy đuổi, Hữu cầm dao nhọn đâm trúng ngực Sang, khiến thanh niên này tử vong.

Sáng 26/4, người dân phát hiện thi thể Sang cởi trần, chết trong tư thế nằm sấp, tay cầm dao có dính máu gần đại lộ Thăng Long, thuộc địa phận xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, theo báo Dân Trí.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quốc oai lập tức có mặt tại hiện trường. Sau 4 giờ khẩn trương điều tra, cảnh sát phát hiện Hoàng Văn Hữu cũng bị thương trong vụ xô xát tối 25/4 và đang được cấp cứu tại bệnh viện. Nhiều người liên quan được đưa về trụ sở công an để làm rõ.

Hiện cơ quan điều tra đang xác minh, làm rõ vai trò những người liên quan đến vụ ẩu đả dẫn đến cái chết của anh Nguyễn Công Sang.

 

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo