Xã hội

Hà Nội: Thanh niên chết bất thường gần Đại lộ Thăng Long

(DNVN) - Sáng 26/4, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên bị chết bất thường dưới chân cầu vượt Đại lộ Thăng Long (Quốc Oai, Hà Nội)

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, sáng ngày 26/4, người dân tại huyện Quốc Oai (Hà Nội) bàng hoàng phát hiện một thi thể nam thanh niên nằm trong bụi chuối dưới chân cầu chui Đại lộ Thăng Long.

Hàng trăm người dân tập trung theo dõi vụ thanh niên chết bất thường dưới chân cầu gần Đại lộ Thăng Long- Ảnh: Minh Chiến/ Thanh niên.

Vụ việc được phát hiện vào rạng sáng nay tại bụi chuối dưới cầu chui đại lộ Thăng Long, đoạn từ Thạch Thất sang Quốc Oai Km13. Theo người dân có mặt tại hiện trường kể lại, nhiều nghi ngờ cho rằng nam thanh niên này bị giết trong đêm rồi vứt xác vào bụi chuối này.

Từ vị trí xác thanh niên so với mặt cầu và mặt đê sông Đáy có độ cao ước khoảng 3,5m. Vụ việc đang thu hút rất nhiều người dân hiếu kỳ. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an thành phố Hà Nội đã có mặt và tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên nói trên. Báo Lao động thông tin.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Duy Sang (SN 1998, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội). Theo người nhà nạn nạn nhân cho biết, tối ngày 25/4, Sang xin phép gia đình đi chơi với một người bạn đến đêm không về, gia đình gọi điện thì không liên lạc được, đến sáng nay thì nhận được hung tin.

Từ việc phát hiện xác chết bất thường này, trên các trang mạng xã hội đưa ra rất nhiều lời đồn đoán về nguyên dân từ vụ ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên từ đêm hôm trước. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo