Tin tức - Sự kiện

Bất ngờ phát hiện đũa dài hơn 8cm găm trong bắp tay suốt cả tháng

(DNVN)-Chỉ tới khi vết thương bắt đầu sưng tấy, có mủ thì anh Zeng mới vào bệnh viện của tỉnh Hạ Môn để kiểm tra, các bác sỹ đã rất ngạc nhiên khi gắp ra một mẩu đũa trong bắp tay của anh Zeng.

Theo báo Dân Việt đưa tin, một người đàn ông ở tỉnh Hạ Môn, Trung Quốc có tên Zeng trong một lần uống bia say đã dùng chiếc đũa để mở nắp bia nhưng vô tình chiếc đũa đã gãy làm đôi khiến một đoạn đũa mắc lại trong bắp tay của Zeng. Sau khi bị đũa đâm vào tay, Zeng đã tự băng bó vết thương mà vô tình quên mảnh đũa trong bắp tay.

Chiếc đũa sau khi được lôi ra khỏi bắp tay của anh Zeng.
Chiếc đũa sau khi được lôi ra khỏi bắp tay của anh Zeng.

Chỉ tới khi vết thương bắt đầu sưng tấy, có mủ thì anh Zeng mới vào bệnh viện của tỉnh Hạ Môn để kiểm tra. Các bác sỹ ở đây đã chuẩn đoán và kết luận trong bắp tay của anh Zeng có vật thể lạ. Trong quá trình phẫu thuật, các bác sỹ đã rất ngạc nhiên và sốc khi gắp ra một mẩu đũa dài tới 8cm trong thịt cánh tay của anh Zeng.

Trường hợp vật thể lạ mắc kẹt trong cơ thể như anh Zeng không phải là hiếm khi một người ở tỉnh Thành Đô, Trung Quốc cũng đã từng khiến nhiều bác sỹ nhăn mặt khó hiểu khi người này có một chiếc đũa nằm trong sọ tới 9 tháng.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo