Pháp luật

Bắt nóng kẻ cướp điện thoại liều lĩnh chống trả trinh sát

Một đối tượng nghiện ma túy nặng, vừa ra tù tội cướp tài sản đã tiếp tục cướp giật và đạp xe trinh sát khi bị phát hiện.

Ngày 13/4, Trinh sát Đội hình sự đặc nhiệm Hướng Nam tuần tra đến đường Châu Văn Liêm (P.14 - Q.5, TP. HCM) cho biết, vào lúc 14h30 ngày 12/4 phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Honda Vario chạy cặp theo bên phải chị Nguyễn Thị Phương Ngân (SN 1972, ngụ Q.3) đang chạy xe Wave, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Đối tượng Thanh bị bắt giữ. Ảnh NLĐ

Tên này sau đó đã bất ngờ giật điện thoại di động hiệu Samsung Galaxy S6 Edge từ túi áo khoác của chị. Không để đối tượng cướp giật có cơ hội thoát thân, nhóm trinh sát cấp tốc phóng xe đuổi theo.

Các trinh sát đã truy đuổi Thanh qua nhiều tuyến đường. Trong quá trình tẩu thoát Thanh rất manh động, chạy xe với tốc độ kinh hoàng, liên tục ép và đạp xe trinh sát, báo Người lao động đưa tin. 

Sau gần 5 km “đua” cùng lực lượng công an đến khu vực quận 6, tổ tuần tra đã khống chế được tên Thanh, thu hồi các tang vật liên quan, bàn giao công an địa phương xử lý.

Được biết, Trần Tuấn Thanh nghiện ma túy nặng, mới vừa ra tù tội “Cướp tài sản”; chuyên cướp giật trên các tuyến đường ở quận 5 và quận 8.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo