Pháp luật

Bắt quả tang ''chân dài'' bán dâm 800 nghìn đồng/giờ trong khách sạn

Khi khách tới thuê phòng và mua dâm sẽ được các ''chân dài'' tới phục vụ. Giá bán dâm của các cô gái là 800.000 đồng/giờ, tiền phòng khách sẽ tự thanh toán cho khách sạn.

Ngày 11/4, Đội cảnh sát phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn mại dâm và mua bán người (PC45), Công an TP.HCM cho biết, vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Khanh (SN 1993, tỉnh Hà Nam) có hành vi Chứa gái mại dâm cho Công an quận Gò Vấp, báo Infonet đưa tin.

Qua quá trình theo dõi, tối 9/4, các trinh sát ập vào một khách sạn trên đường Quang Trung (quận Gò Vấp). Tại đây, đội công tác bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm cho khách trong các phòng riêng biệt. Cùng lúc đó, lực lượng chức năng còn phát hiện 5 cô gái ăn mặc mát mẻ đang chờ đến lượt phục vụ khách.

Bắt quả tang ''chân dài'' bán dâm 800 nghìn đồng/giờ trong khách sạn. Ảnh: Infonet

Công an đã bắt giữ Khanh với vai trò chủ chứa. Theo đó, Khanh thuê khách sạn này với giá 110 triệu đồng/tháng để kinh doanh.

Sau thời gian kinh doanh thua lỗ, thanh niên này cho 8 cô gái chuyên bán dâm thuê phòng với giá 200.000 đồng/ngày. Các cô gái được Dung quản lý. Người phụ nữ này chuyên chào mời khách mua dâm bằng nhiều chiêu trò khác nhau, chủ yếu qua mạng xã hội, báo Zing.vn đưa tin.

Mỗi ngày, khách sạn đón 50-60 khách nam đến thuê phòng khách sạn nhưng không có nữ đi cùng. Khi khách tới thuê phòng và mua dâm sẽ được người tên Dung (chưa rõ lai lịch) điều các chân dài tới phục vụ. Giá bán dâm của các chân dài là 800.000 đồng/giờ, tiền phòng khách sẽ tự thanh toán cho khách sạn.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.vn, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo