Xã hội

20 côn đồ đập phá phòng trọ, đánh chảy máu đầu trung úy cảnh sát

Một nhóm côn đồ khoảng 20 người cầm búa, xà beng đập phá 5 phòng trọ ở quận Bình Thạnh, TP.HCM và đánh trọng thương một trung úy CSGT.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 9/4, tại khu nhà trọ trên Đường Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Trao đổi với PV CA TP.HCM, bà Lương Thị Nhàn (60 tuổi, chủ khu nhà trọ) bàng hoàng kể lại: “Khoảng 20 người cầm búa, xà beng ngang nhiêu đập phá như chốn không người, tôi gọi điện cầu cứu công an địa phương nhưng không bắt máy”.

Theo bà Nhàn, các phòng trọ ở đây chủ yếu cho người lao động nghèo thuê trọ để mưu sinh. Thời điểm nhóm côn đồ đập tường, dỡ tôn chỉ có phụ nữ và trẻ em. “Họ hoảng quá nên chỉ biết chạy ra ngoài cho an toàn”.

Phòng trọ nhà bà Nhàn bị côn đồ đập phá. Ảnh: TT

Nghe tin nhà trọ của mẹ mình bị đập phá, anh Đỗ Quang Hưng, trung uý CSGT thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM trở về nhà thì bị các đối tượng đuổi đánh.

Theo lời kể của anh Hưng, khi từ đơn vị quay về nhà. Trên đường về, anh Hưng có đến công an phường 13 để đốc thúc công an đến giải quyết; vì vậy có hai đồng chí công an cùng đi. Khi anh về đến nơi thì các người này vẫn đang phá tường, gỡ mái tôn nguyên dãy phòng trọ. Người cầm đầu chỉ tay vào mặt anh và chửi mắng.

Thấy vậy, anh Hưng gạt tay ra và tháo nón bảo hiểm của mình. Tưởng anh Hưng định đánh nhau, người này liền giật tay anh và la lớn “nó lấy mũ đánh tao” rồi lao vào ôm chặt anh; sau đó nhiều người cũng xúm vào ôm chặt, số còn lại dùng gậy và xà beng đánh mạnh vào đầu anh.

Anh Hưng vùng chạy nhưng vẫn bị họ đuổi theo. Mãi đến khi chúng thấy lực lượng công an đến đông họ mới ngừng tay, anh Hưng được đưa đến BV Nhân dân Gia Định cấp cứu, báo PL TP.HCM đưa tin.

Về nguyên nhân, bà Nhàn cho biết có thể do vài ngày trước, bà có nhắc nhở đơn vị thi công nhà ở bên cạnh dãy trọ, trong việc xây dựng để tránh ảnh hưởng các hộ xung quanh vì nền đất ở đây yếu.

 

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo PL TP.HCM, CA TP.HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo