Pháp luật

Bắt quả tang tiếp viên karaoke Lucky bán dâm

(DNVN) - Lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau, bất ngờ ập vào cơ sở karaoke Lucky thì bắt quả tang 3 nữ tiếp viên đang bán dâm cho khách với giá 1 triệu đồng/lượt.

Tin tức trên báo Vnexpress, đêm 14/7, Công an tỉnh Cà Mau ập vào cơ sở kinh doanh karaoke, nhà trọ Lucky ở xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau, bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm ở 3 phòng trên tầng 5. Tại các phòng, nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang phục vụ khách nhậu và hát.

Bắt quả tang tiếp viên karaoke bán dâm. Ảnh minh họa.

Quản lý Lê Quốc Huy khai, anh ta có nhiệm vụ tổ chức cho các nữ tiếp viên của quán bán dâm khi khách có nhu cầu, với giá một triệu đồng/lượt. Huy được chia 200.000 đồng, số còn lại thuộc về các nữ tiếp viên.

Ở TP. Cà Mau, cơ sở kinh doanh karaoke, nhà trọ Lucky được biết đến như là “thiên đường” ăn chơi hạn sang của các đại gia. Tại quán luôn có các “chân dài” sẵn sàng phục vụ khách “từ A đến Z”. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Hiện Công an tỉnh Cà Mau tiếp tục thẩm vấn quản lý và một số nữ tiếp viên của cơ sở kinh doanh karaoke, nhà trọ Lucky về hành vi tổ chức “Mua bán dâm”.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo