Pháp luật

Chủ quán massage "thả cửa" cho nhân viên bán dâm lĩnh án

(DNVN) - Dù hoạt động là quán massage, tầm quất nhưng bà chủ vẫn "thả cửa" để 3 nhân viên bán dâm cho khách. Được tiền, chủ quán và nhân viên chia đôi.

Tin tức trên báo Pháp luật Plus, ngày 30/6, TAND TP. Hà Nội mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Vũ Thị Dung (SN 1982, trú tại huyện Ba Vì, Hà Nội) về tội “Chứa mại dâm”.

Theo nội dung truy tố, Vũ Thị Dung là chủ quán massage tại tổ 30 Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Trong quá trình kinh doanh, do vi phạm pháp luật nên quán của Dung đã bị Công an phường Vĩnh Hưng lập biên bản yêu cầu đình chỉ hoạt động của quán.

Dung tại tòa phúc thẩm. Ảnh VOV.

Tuy nhiên, không những không chấp hành mà Dung tiếp tục hoạt động chui dưới hình thức kinh doanh massage. Ẩn sau ánh đèn mở mờ ảo ảo, các hoạt động mại dâm thường xuyên diễn ra bên trong quán mỗi khi khách có nhu cầu.

Dung thuê 3 nhân viên độ tuổi hơn 20 làm nhân viên tầm quất và bán dâm khi khách có nhu cầu với giá 200.000 đồng – 300.000 đồng/lần. Số tiền này, Dung và nhân viên chia đôi. Báo VOV thông tin.

Chiều 11/9/2015, có hai thanh niên đến quán của Dung, trong đó có một người là khách thường tới, đề cập muốn mua dâm. Dung thu 600.000 đồng và điều hai cô gái phục vụ khách, còn chị ta ngồi ngoài quán trông nhưng bị cảnh sát bắt quả tang.

Tại bản án sơ thẩm tháng 4/2016 của Toàn án quận Hoàng Mai, Dung được xem xét các tình tiết giảm nhẹ vì đang nuôi con nhỏ, số tiền thu lời bất chính không lớn. Toà đã tuyên phạt Dung 26 tháng tù giam tội Chứa mại dâm.

 Dung đã kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tại phiên phúc thẩm, Tòa án Hà Nội chấp nhận kháng cáo của Dung, tuyên giảm cho bị cáo 6 tháng tù (còn 22 tháng).

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo