Pháp luật

Bắt quả tang vợ "mây mưa" với người tình trong nhà nghỉ

(DNVN) - Thấy vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông khác, người chồng đã ập vào bắt quả tang, sau đó vòi tiền người tình của vợ lên đến gần 220 triệu đồng khiến nhiều ngỡ ngàng.

Theo thông tin ban đầu, vào năm 2009, Nguyễn Đức Thanh (38 tuổi, huyện Kinh Môn, Hải Dương) cưới vợ là chị Nguyễn Thị Mai. Một thời gian chung sống hạnh phúc, hai vợ chồng Thanh có chung 1 người con. Tưởng chừng từ đây cuộc sống gia đình càng gắn kết, ai ngờ Thanh bộc lộ là người ham chơi bời khiến vợ chồng mâu thuẫn lên cao. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đến năm 2014, Thanh nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với một người đàn ông tên Trần Văn Thắng sống tại huyện Kinh Môn. Sau nhiều lần theo dõi, Thanh phát hiện Thắng chở một người phụ nữ giống vợ mình vào một nhà nghỉ. Nghi ngờ, Thanh rút máy điện thoại ra gọi nhưng vợ không nghe máy.  

Ngay sau đó, Thanh đã bám theo rồi bất ngờ ập vào phòng nhà nghỉ, bắt quả tang Thắng đang ở trong phòng với vợ mình. Tại đây, Thắng năn nỉ chồng của người tình tha thứ, đồng thời muốn hòa giải bằng cách đền bù bằng tiền. Tất cả lời thú tội của Thắng, Thanh đã âm thầm ghi âm lại. 

Kể từ đấy, Thắng liên tục bị Thanh uy hiếp để vòi tiền. Nhiều khi không có tiền, Thắng vẫn phải chạy vạy nhiều nơi để đưa “quà” cho Thanh. Khi bị dồn đến đường cùng, Thắng quyết định đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Thanh. 

Đến ngày 14/5, khi Thanh đang ép Thắng đưa tiền thì bị cơ quan công an ập vào bắt quả tang. Quá trình điều tra, xác định Thanh đã chiếm đoạt của nạn nhân 220 triệu đồng.Được biết, Nguyễn Đức Thanh là đối tượng bị nghiện ma túy, có tiền án tội Cướp và Trộm cắp tài sản.

* Tên người liên quan đã được thay đổi.

 

Mai An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo