Xã hội

Bắt quả tang xe khách chở 400kg thịt heo thối

(DNVN) - Đội CSGT thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định ra lệnh dừng xe và kiểm tra hành chính thì phát hiện xe khách vận chuyển 400kg thịt heo ướp lạnh bốc mùi hôi thối.

Tin tức trên báo Giao thông, khoảng 20h15 tối 10/1, trên tuyến QL1A đoạn qua P. Bình Định, thị xã An Nhơn (tỉnh Bình Định), Đội CSGT thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định ra hiệu lệnh dừng xe khách BKS 77C-016.01 do tài xế Lê Xuân Thanh (SN 1972, trú 72 Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn) điều khiển. 

Lực lượng chức năng kiểm tra thịt heo thối chở trên xe. Ảnh báo Bình Định.

Qua kiểm tra, Đội CSGT phát hiện xe tải chở theo 401kg thịt heo nái. Trong đó có 392kg thịt và 9kg nội tạng heo thối trên xe khách.Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Lê Xuân Thanh không xuất trình được giấy tờ hợp lệ của lô hàng, không có chứng nhận kiểm định hàng hóa.

Tài xế Thanh khai nhận, được một người lạ mặt thuê chở số hàng trên từ Hoài Ân vào TP Quy Nhơn sẽ có người đến nhận. Tại thời điểm kiểm tra, dù đã được ướp đá lạnh song một phần trong số hàng trên đã có dấu hiệu hôi thối Báo Bình Định thông tin.

Đội CSGT đã phối hợp với Phòng Cảnh sát môi trường và Đội chống hàng giả thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định lập biên bản thu giữ số hàng nói trên để tiêu hủy theo quy định. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo