Pháp luật

Bắt thanh niên nghi "ngáo đá" dùng con tin uy hiếp công an

Kiên dùng dao nhọn kề vào cổ chị Hằng, sau đó uy hiếp nạn nhân và bước lên tiền sảnh của trụ sở Công an huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum. Lợi dụng được sơ hở của Kiên, các chiến sĩ công an đã lao vào khống chế đối tượng và giải cứu con tin an toàn.

Vào sáng 4/10, người dân phát hiện Nguyễn Đức Kiên vào nhà dùng dao khống chế chị Nguyễn Thị Thu Hằng nên đã báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Ngọc Hồi đã phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Bờ Y tiếp cận đối tượng. Qua động viên kêu gọi buông vũ khí, thả con tin của lực lượng chức năng nhưng đối tượng Kiên vẫn ngoan cố, tiếp tục khống chế chị Hằng.

Đối tượng Kiên yêu cầu cơ quan chức năng mang một xe ô tô cùng một tài xế để chở hắn cùng con tin, báo Pháp luật plus đưa tin.

Đối tượng khống chế con tin. Ảnh: Trần Hiền

Để đảm bảo an toàn tính mạng của con tin lực lượng chức năng đành chấp nhận yêu cẩu của đối tượng.

Nhận định được tình hình, Công an huyện Ngọc hồi phối hợp với Công an huyện Đắk Glei tiếp tục lập kế hoạch vây bắt đối tượng.

Đến khoảng 13h cùng ngày, khi xe ô tô đến trụ sở Công an huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum, Kiên dùng dao nhọn kề vào cổ chị Hằng, sau đó uy hiếp nạn nhân và bước lên tiền sảnh của trụ sở. Lợi dụng được sơ hở của Kiên, chiến sĩ công an đã lao vào khống chế đối tượng và giải cứu con tin an toàn, báo Dân việt đưa tin.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân việt, Pháp luật plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo