Pháp luật

Bắt "yêu râu xanh" nhiều lần dụ bé gái vào nhà dâm ô

(DNVN) - Thấy cháu bé đang chơi ngoài sân, "yêu râu xanh" gọi cô bé 10 tuổi vào nhà nhờ quét sân. Sau đó, kẻ này dâm ô cháu bé và dặn không được kể với ai.

Ngày 7/8, Công an thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Xuân Tiến (41 tuổi), trú tại phường N.H, TX.Cửa Lò về hành vi dâm ô đối với trẻ em. 

"Yêu râu xanh" nhiều lần dụ bé gái vào nhà dâm ô. Ảnh minh họa.

Trước đó, khoảng 8h sáng 21/5, Tiến đang ở trong nhà mẹ đẻ một mình thì thấy cháu D. (10 tuổi), trú tại TX.Cửa Lò, cùng nhóm bạn chơi trước cửa nhà nên nhờ cháu D. vào quét sân giúp. Báo Lao động thông tin.

 Khi cháu D. đang quét sân, Tiến gọi cháu vào nhà rồi đóng kín cửa lại rồi bảo cháu D. cởi quần áo ra. Sau khi thực hiện xong hành vi dâm ô với cháu D. Tiến cho cháu 15.000 đồng và bảo “không được kể với ai”.

Chiều cùng ngày, Tiến thấy cháu D. chơi ngoài đường cùng các bạn nên lại gọi cháu bé vào nhờ quét sân và rửa bát. Khi cháu D. vào nhà, Tiến lại tiếp tục dỗ dành cháu bé nằm lên ghế như buổi sáng và thực hiện hành vi đồi bại. Báo An ninh thủ đô thông tin.

Chiều cùng ngày, bà ngoại tắm cho cháu D. thì thấy cháu kêu đau ở bộ phận sinh dục. Nghi có chuyện người bà liền dò hỏi và cháu D. đã kể lại sự việc. Sau đó, gia đình đã đưa cháu đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An để kiểm tra. Các bác sĩ kết luận cháu D. bị tổn thương ở vùng kín.

Gia đình cháu Hoa đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an TX. Cửa Lò. Sau thời gian điều tra, Công an TX Cửa Lò đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Xuân Tiến về hành vi “dâm ô đối với trẻ em”. 

 

Tại CQĐT, Tiến đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, Tiến đã có vợ và con nhưng thường xuyên uống bia rượu, không có công ăn việc làm ổn định, vợ Tiến phải bế con đi làm ăn xa.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo