Quốc tế

Bầu cử Nga: Crimea "không thèm đếm xỉa" đến đe dọa của Ukraine

(DNVN)-Người đứng đầu Ủy ban Bầu cử Crimea khẳng định, lời đe dọa truy tố hình sự mà chính quyền Ukraine đưa ra với những người tham gia cuộc bầu cử Tổng thống Nga chẳng khiến ai bận tâm.

Tuyên bố Crimea "không thèm đếm xỉa" đến đe dọa của chính quyền Ukraine đưa ra sau khi ông Alexandr Udovichenko, Phó Công tố của Cộng hòa tự trị Crimea (nằm trong thành phần Tổng Công tố Ukrainê) phát biểu trên kênh truyền hình Ukraine 112 rằng những người tham gia tổ chức bầu cử Tổng thống Nga ở Crimea sẽ bị quy kết trách nhiệm hình sự.

Crimea tuyên bố "không thèm đếm xỉa" đến đe dọa của Ukraine

"Luận điệu đó tuyệt nhiên không tác động gì đến công việc mà Ủy ban bầu cử Crimea đang tiến hành trên lãnh  thổ bán đảo. Chẳng ai thèm đếm xỉa đến lời đe dọa thô sơ như vậy. Chúng tôi là công dân Liên bang Nga và chúng tôi bỏ phiếu bầu chọn Tổng thống của đất nước mình", ông Malyshev chia sẻ với hãng tin Sputnik. 

"Vì vậy, tất cả những tuyên bố và danh sách phát tán từ quốc gia láng giềng đều hoàn toàn không có ảnh hưởng theo bất kỳ cách nào với  cuộc bầu cử ngày 18/3/2018 ở Crimea", ông Malyshev cho biết thêm.

Theo Sputnik, cuộc bầu cử Tổng thống Nga được tổ chức vào ngày 18/3 tới. Kể từ khi bán đảo sáp nhập vào Nga năm 2014, đây sẽ là lần đầu tiên cư dân Crimea và Sevastopol bỏ phiếu bầu Tổng thống Liên bang.

Nên đọc
Minh Thu (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo