Xã hội

Bé 3 tuần tuổi bị mẹ bỏ rơi sau khi nhờ người trông giúp

Một người phụ nữ trẻ bế đứa con mới lọt lòng vào phòng chị Yến nhờ trông giúp rồi nói ra ngoài lấy đồ nhưng không quay trở lại.

Ngày 26/6, tin từ Khoa sơ sinh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết đang chăm sóc cháu bé bị mẹ bỏ rơi nặng 2,8kg, khoảng 3 tuần tuổi do chị Đặng Thị Yến (SN 1986, quê Hậu Giang, tạm trú tại thị xã Thuận An) đưa đến nhờ chăm sóc.Theo chị Yến, vào khoảng 8h sáng ngày 25/6, khi đang ngồi trong phòng trọ ở khu dân cư Thuận Giao, thị xã Thuận An thì thấy một phụ nữ trẻ khoảng 22 tuổi bế một cháu bé trên tay.

Bé gái bị bỏ rơi sau 3 tuần.
Bé gái bị bỏ rơi sau 3 tuần.

Vừa đi người này vừa nựng nhưng cháu bé khóc nhiều, lúc này người phụ nữ tấp vào phòng trọ nhờ chị Yến trông giúp để đi ra ngoài lấy đồ.Chị Yến trông cháu bé và chờ mãi không thấy người phụ nữ trẻ tuổi đó quay lại, đến 22h bé khóc, quấy vì đói sữa nên chị đón taxi đưa lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương nhờ chăm sóc.

Sau khi nhờ chị Yến trông con giúp để đi ra ngoài lấy đồ, người phụ nữ trẻ bỏ đi không quay trở lại.
Sau khi nhờ chị Yến trông con giúp để đi ra ngoài lấy đồ, người phụ nữ trẻ bỏ đi không quay trở lại.

Sau khi tiếp nhận, tiến hành những thủ tục thăm khám, Bệnh viện đã tạm đặt tên cho cháu bé là Nguyễn Thành Danh.Bác sĩ trực tiếp chăm sóc cháu bé cho biết, tình trạng sức khỏe của cháu bé bình thường. Ngoài bé Thành Danh hiện Bệnh viện Đa khoa Bình Dương đang chăm sóc hai bé bị bỏ rơi khác.

Theo Tri thức trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo