Tin tức - Sự kiện

Kẻ cuồng dâm say xỉn cưỡng bức phụ nữ trung niên

(DNVN) - Trong cơn say xỉn, tên cuồng dâm trẻ tuổi đã cưỡng bức một phụ nữ trung niên thỏa mãn dục vọng.

Theo Shanghaiist, nạn nhân là một người phụ nữ họ Wang đã đến đồn cảnh sát thành phố Hulin, tỉnh Hắc Long Giang trình báo vụ việc bà bị "tấn công" tại một nhà vệ sinh công cộng sáng 21/6. 

Zhang đã cưỡng bức phụ nữ trung niên trong cơn say.
Zhang đã cưỡng bức phụ nữ trung niên trong cơn say.

Người phụ nữ trung niên tên Wang đến sở cảnh sát thành phố trình báo, đã bị một thiếu niên cưỡng bức vào sáng sớm. Sau khi điều tra, cảnh sát  thành phố Hulin (Hắc Long Giang, Trung Quốc)  đã bắt giữ Zhang Qidong 19 tuổi đến từ Cát Lâm với cáo buộc tội tấn công cưỡng bức.

Zhang là một ca sĩ và là một dancer nổi tiếng ở Hulin đã ngoài uống rượu với bạn bè để ăn mừng đêm diễn thành công và sau đó đã cưỡng bức và hiếp dâm một phụ nữ trung niên. Sau khi bị tạm giam, y khai nhận đêm đó cùng bạn tham gia một bữa tiệc ăn mừng buổi biểu diễn thành công. Vì quá chén, y không thể kiểm soát được bản thân mình nên làm bậy.

Nạn nhân mà Zhang cưỡng bức là một phụ nữ trung niên
Nạn nhân mà Zhang cưỡng bức là một phụ nữ trung niên

Sáng sớm hôm xảy ra vụ việc, trên đường về nhà, y bắt gặp một phụ nữ. Nghi phạm liền đi theo người phụ nữ này đến một nhà trọ công cộng.
Nạn nhân thuật lại: “Lúc đầu, cậu ta theo tôi vào bên trong nhà rồi lên tiếng xin lỗi vì sự nhầm lẫn rồi ra về. Lát sau, cậu ta xông vào nhà, đè tôi xuống nền xi măng và giở trò đồi bại”.

Nghi phạm bao biện: "Lúc đó tôi đã uống quá nhiều. Tôi thực sự hối hận vì những gì mình đã làm", Zhang nói.
Sau khi bị bắt giữ với cáo buộc cưỡng bức một phụ nữ, nghi phạm 19 tuổi khai nhận, hành động bồng bột của y xuất phát từ cơn say rượu và không thể kiểm soát.

 

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo