Xã hội

Bé gái 3 tuổi suýt bỏ mạng vì sự lơ đãng của mẹ

(DNVN) - Một bà mẹ ở Trung Quốc tranh thủ dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị đón Tết thì vô tình để những gói thuốc trừ sâu dạng bột ra nhà. Đứa con 3 tuổi không biết ăn phải nên bị ngộ độc suýt mất mạng.

Theo tin từ Afamily, sai lầm đáng trách này xảy ra với bà mẹ có tên Yuan (30 tuổi). Cô cùng đứa con 7 tuổi và 3 tuổi đang sinh sống tại một vùng nông thôn ở Trung Quốc.

Số là, chồng cô Yuan làm việc ở bên ngoài quanh năm suốt tháng, một mình cô chăm lo hai đứa con thơ. Để cải thiện cuộc sống, cô Yuan trồng một vườn rau xanh. Để diệt trừ sâu bọ phá rau cô đã mua thuốc trừ sâu về để dùng nhưng không dùng hết cô đem cất đi.

Sắp đến năm mới, Cô Yuan tranh thủ dọn dẹp nhà cửa. Những đồ dùng đã cũ được cô đưa ra ngoài sân để chuẩn bị đem vứt đi trong đó có những gói thuốc trừ sâu dạng bột sử dụng không hết.

Bé gái suýt mất mạng vì sự lơ đãng của mẹ.

Trong lúc cô Yuan bận bịu vệ sinh nhà cửa, cô con gái 3 tuổi của cô chơi búp bê ở trong sân. Khoảng hơn 20 phút sau, cô nghe thấy tiếng con gái của mình khóc thét trong đau đớn.

Cô Yuan vội vàng chạy ra ngoài sân thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng: Cô bé 3 tuổi nằm trên mặt đất đau đớn, xung quanh rải rác một vài gói thuốc trừ sâu.

Cô bé khóc lóc và nói với mẹ rằng vì thèm ăn kẹo nên đã nhìn thấy gói thuốc trừ sâu ở ngoài sân cứ ngỡ là kẹo nên cô bé cho miệng vào ăn thử không ngờ vị cay và đắng, cô bé đáng thương bị đau bụng dữ dội.

Cô Yuan la hét vì quá sốc và hoảng loạn. Hàng xóm xung quanh nhanh chóng chạy sang thì thấy bé gái đã bị nôn, khó thở, họ vội vàng đưa em lên xe chở đến bệnh viện cấp cứu trong thị trấn.

Sau khi được rửa sạch dạ dày, do vẫn hôn mê, bé gái được chuyển đến bệnh viện Nhi của tỉnh. Tại bệnh viện Nhi, các bác sĩ đã kiểm tra máu và các biểu hiện lâm sàng, cho cô bé lọc máu và giải độc để bảo vệ chức năng gan. Sau 3 ngày điều trị, bé gái cuối cùng cũng thoát khỏi nguy hiểm.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo